สวัสดีครับเพื่อนๆก่อนอื่นผมขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ในการแสดงความคิดเห็นและปัญหาเพื่อเรียกร้องให้ทางซัมซุงได้เข้ามา รับเรื่องร้องเรียนและแก้ไขชดเชยกับสิ่งที่เกิดขึ้นตรงนี้
ผมได้สั่งซื้อ Galaxy buds live หูฟังไร้สาย โดยสั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์
ซึ่งได้มาในราคาลด50% โดยวันสั่งซื้อจ่ายเงินตัดบัตรเรียบร้อย พอวันศุกร์ที่ 18/ธ.ค./63 สินค้าได้มาส่งโดยDHL ผมได้รับของกับมือและเปิดและสังเกตุภายนอกตัวเครื่อง(ยังไม่ได้ใช้งาน)ปรากฏว่าพบรอยถลอกของสีบนฝาเคสบนหูฟัง มิหนำซ้ำฝาเคสหูฟังดูเหมือนไม่ค่อยจะแข็งแรง คือเขย่าด้วยมือเดียวได้โดยง่าย เปิดแล้วไม่ตั้งค้างตั้งตรง ผมจึงนำปัญหานี้ที่พบเจอติดต่อกลับไปในวันเดียวกัน สรุปเจ้าหน้าที่ซัมซุงได้ประสานงานรับเรื่อง และให้ผมส่งหลักฐานผ่าน อีเมล์ Spay.samsung.com ผมก็ส่งไป เจ้าหน้าที่บอกรอติดต่อกลับวันทำการคือวันจันทร์ที่22/ธ.ค./63 พอวันจันทร์ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอกเลยเวลาทำการรับเรื่องให้กับขนส่งเข้าไปรับของคืน ให้ผมติดต่อมาวันอังคาร พอวันอังคารที่ 23/ธ.ค./63 ผมติดต่อไป เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานและจะแจ้งขนส่งมารับสินค้า และในเวลาเดียวกันเจ้าหน้าที่ขนส่งDHLก็ได้ติดต่อว่าจะมารับสินค้าในวันพุธ จนกระทั่งวันนี้ ซึ่งวันนี้วันพุธที่24/ธ.ค./63 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆติดต่อกลับมาเลยสักคน ผมเองต้องโทรตามเรื่องตั้งแต่ 13.58น.จนถึง16.30น. พึ่งได้รับคำตอบจากการโทรสอบถามเองว่า ขนส่งจะไม่เข้ามาในวันนี้ ทำให้ผมรอโดยไม่มีการแจ้งกลับใดๆ ซึ่งผมเองก็มีธุระก็ได้แจ้งทาง พนง.ไปเรียบร้อยแต่แรกทางเขาก็บอกแต่ว่าจะประสานงานให้ ผมติดต่อไป ประมาณ4-5สาย บอกให้รอ10-30นาที ในการติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีวี่แวว รู้สึกผิดหวังและเสียเวลาเป็นอย่างมาก ต่อไปจะไม่ใช้บริการซัมซุงอีก เพราะคิดว่าทำงานล่าช้าบวกกับสินค้ามีปัญหาแล้วเงื่อนไขเยอะเกินไป
****จากการสอบถามกลุ่มในFacebook บางคนเจอปัญหาเดียวกันเลย****
หลักฐานเพิ่มเติมสำหรับการประสานงานของเจ้าหน้าที่ซัมซุงไปยังขนส่ง DHL มีการขีดแก้ไขเอกสาร และไม่สามารถมารับคืนได้ตามกำหนด (แบบนี้มันถูกต้องเหรอครับ)
สั่งหูฟัง Samsung ช่วงโปรลด50% ผิดหวังมาก
ผมได้สั่งซื้อ Galaxy buds live หูฟังไร้สาย โดยสั่งซื้อผ่านเว็ปไซต์ซึ่งได้มาในราคาลด50% โดยวันสั่งซื้อจ่ายเงินตัดบัตรเรียบร้อย พอวันศุกร์ที่ 18/ธ.ค./63 สินค้าได้มาส่งโดยDHL ผมได้รับของกับมือและเปิดและสังเกตุภายนอกตัวเครื่อง(ยังไม่ได้ใช้งาน)ปรากฏว่าพบรอยถลอกของสีบนฝาเคสบนหูฟัง มิหนำซ้ำฝาเคสหูฟังดูเหมือนไม่ค่อยจะแข็งแรง คือเขย่าด้วยมือเดียวได้โดยง่าย เปิดแล้วไม่ตั้งค้างตั้งตรง ผมจึงนำปัญหานี้ที่พบเจอติดต่อกลับไปในวันเดียวกัน สรุปเจ้าหน้าที่ซัมซุงได้ประสานงานรับเรื่อง และให้ผมส่งหลักฐานผ่าน อีเมล์ Spay.samsung.com ผมก็ส่งไป เจ้าหน้าที่บอกรอติดต่อกลับวันทำการคือวันจันทร์ที่22/ธ.ค./63 พอวันจันทร์ติดต่อกลับ เจ้าหน้าที่บอกเลยเวลาทำการรับเรื่องให้กับขนส่งเข้าไปรับของคืน ให้ผมติดต่อมาวันอังคาร พอวันอังคารที่ 23/ธ.ค./63 ผมติดต่อไป เจ้าหน้าที่บอกจะประสานงานและจะแจ้งขนส่งมารับสินค้า และในเวลาเดียวกันเจ้าหน้าที่ขนส่งDHLก็ได้ติดต่อว่าจะมารับสินค้าในวันพุธ จนกระทั่งวันนี้ ซึ่งวันนี้วันพุธที่24/ธ.ค./63 ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ใดๆติดต่อกลับมาเลยสักคน ผมเองต้องโทรตามเรื่องตั้งแต่ 13.58น.จนถึง16.30น. พึ่งได้รับคำตอบจากการโทรสอบถามเองว่า ขนส่งจะไม่เข้ามาในวันนี้ ทำให้ผมรอโดยไม่มีการแจ้งกลับใดๆ ซึ่งผมเองก็มีธุระก็ได้แจ้งทาง พนง.ไปเรียบร้อยแต่แรกทางเขาก็บอกแต่ว่าจะประสานงานให้ ผมติดต่อไป ประมาณ4-5สาย บอกให้รอ10-30นาที ในการติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีวี่แวว รู้สึกผิดหวังและเสียเวลาเป็นอย่างมาก ต่อไปจะไม่ใช้บริการซัมซุงอีก เพราะคิดว่าทำงานล่าช้าบวกกับสินค้ามีปัญหาแล้วเงื่อนไขเยอะเกินไป
****จากการสอบถามกลุ่มในFacebook บางคนเจอปัญหาเดียวกันเลย****
หลักฐานเพิ่มเติมสำหรับการประสานงานของเจ้าหน้าที่ซัมซุงไปยังขนส่ง DHL มีการขีดแก้ไขเอกสาร และไม่สามารถมารับคืนได้ตามกำหนด (แบบนี้มันถูกต้องเหรอครับ)