ซื้อตู้เย็นมาแค่ 7 เดือน ยังไม่ครบปี แจ้งซ่อมไปที่เบอร์ 1282 ถึง 2 ครั้ง จนท.คนรับเรื่องครั้งแรกรับแจ้ง ขอทราบรายละเอียดสินค้าและที่อยู่จนครบ เราเองเข้าใจว่าจะมีช่างติดต่อกลับมาก่อนเข้ามาซ่อม ผ่านไป2วัน ไม่มีใครติดต่อมา ก็เลยเอะใจโทรกลับไปเบอร์เดิม สอบถามความคืบหน้างานแจ้งซ่อม สรุปไม่มีสถานะงานแจ้งซ่อมที่ติดต่อไปครั้งแรกในระบบ จนท.คนที่2 ที่รับเรื่องก็รับเรื่องแบบรีบๆ ถามข้อมูลก็ยังไม่ครบ อยากถามว่าอบรมพนักงานที่จะให้บริการลูกค้ามาได้เพียงเท่านี้เองหรอครับ
ปล.ปัจจุบันยังรอการติดต่อกลับของช่างซัมซุงอยู่ครับ
อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ลองไตร่ตรองเรื่องบริการหลังการขายด้วยก็ดีนะครับ ของทั้ง2อย่างนี้มันจะต้องมาคู่กันครับ ถึงเวลาสินค้าคุณภาพดีมีปัญหาขึ้นมา คุณจะได้บริการหลังการขายที่ห่วย 👎👎👎👎 เหมือนอย่างผมครับ
บริการ samsung ทำไมห่วยแตกจังครับ
ปล.ปัจจุบันยังรอการติดต่อกลับของช่างซัมซุงอยู่ครับ
อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่จะตัดสินใจซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ ลองไตร่ตรองเรื่องบริการหลังการขายด้วยก็ดีนะครับ ของทั้ง2อย่างนี้มันจะต้องมาคู่กันครับ ถึงเวลาสินค้าคุณภาพดีมีปัญหาขึ้นมา คุณจะได้บริการหลังการขายที่ห่วย 👎👎👎👎 เหมือนอย่างผมครับ