สวัสดีครับ มีปัญหาเรื่องแอร์ Samsung Digital Inverter 12,000 BTU ซื้อมาเมื่อเมษายน ปี 2019 ปีที่แล้ว ที่ HomePro ตอนนี้แอร์ไม่เย็นซะแล้ว ทุกอย่างดูผิดปกติไปหมด ยังไม่กล้าเรียกช่างข้างนอกมาซ่อม เพราะมีคนแนะนำให้เรียกช่างศูนย์ซัมซุงเข้ามาดูแลก่อนเลย จะดีกว่า ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยังเป็นแอร์ใหม่อยู่เลย เพิ่งจะปีกว่าเอง มันจะเสียแล้วหรอเนี่ย!!! นั่นสิ!!! งงเหมือนกันครับ
เราก็หาเบอร์ติดต่อ ได้เบอร์มา ☎ 1282 โทรติดไม่ยากครับ แต่ๆๆๆ...ไม่ได้คุยกับคนเป็นๆซะที โทรแล้วโทรอีก ก็บอก "สายยังไม่ว่าง กรุณาโทรกลับมาใหม่" โทรแต่ละครั้งไม่ได้โทรฟรีนะครับ เสียเงินเสียความรู้สึก โทรศัพท์มือถือ , ทีวี รวมทั้งแอร์ด้วย สรุปนี่ใช้ซัมซุงทั้งบ้าน ความรู้สึกเริ่มแย่แล้วตอนนี้ อากาศก็ร้อนด้วย
มีท่านไหนมีประสบการณ์ใช้แอร์ซัมซุงบ้างมั้ยครับ? และเคยใช้บริการศูนย์เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงบ้าง? ช่างบริการดีมั้ย?
ซัมซุงช่วยมารับเรื่องให้ทีครับ เริ่มรู้สึกแย่ครับ ขอบคุณครับ
แอร์ Samsung Digital Inverter มีปัญหาไม่เย็นครับ
เราก็หาเบอร์ติดต่อ ได้เบอร์มา ☎ 1282 โทรติดไม่ยากครับ แต่ๆๆๆ...ไม่ได้คุยกับคนเป็นๆซะที โทรแล้วโทรอีก ก็บอก "สายยังไม่ว่าง กรุณาโทรกลับมาใหม่" โทรแต่ละครั้งไม่ได้โทรฟรีนะครับ เสียเงินเสียความรู้สึก โทรศัพท์มือถือ , ทีวี รวมทั้งแอร์ด้วย สรุปนี่ใช้ซัมซุงทั้งบ้าน ความรู้สึกเริ่มแย่แล้วตอนนี้ อากาศก็ร้อนด้วย
มีท่านไหนมีประสบการณ์ใช้แอร์ซัมซุงบ้างมั้ยครับ? และเคยใช้บริการศูนย์เครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงบ้าง? ช่างบริการดีมั้ย?
ซัมซุงช่วยมารับเรื่องให้ทีครับ เริ่มรู้สึกแย่ครับ ขอบคุณครับ