ใครก็ได้ช่วยที ศูนย์บริการตัวแทน samsung แจ้งว่าจะคืนเงินค่าอะไหล่ซ่อมแอร์ แต่ผ่านมา 1 เดือน ยังไม่ได้เงินคืน

ขอปรึกษาหน่อยค่ะ
ใครก็ได้ช่วยที ศูนย์บริการตัวแทน samsung แจ้งว่าจะคืนเงินค่าอะไหล่ซ่อมแอร์ แต่ผ่านมา 1 เดือน ยังไม่ได้เงินคืน แบบนี้ทำอย่างไรได้บ้างค่ะ? 

เรื่องมีอยู่ว่า ที่บ้านแอร์ Samsung Inverter เสีย ก็เลยโทรหาศูนย์บริการลูกค้า samsung เบอร์ 1282 ทางศูนย์ก็แจ้งว่าจะให้ร้านที่เป็นศูนย์บริการตัวแทน samsung โทรติดต่อหาเพื่อเข้าไปซ่อมแอร์ ทางเราก็นัดช่างมาซ่อมเมื่อวันที่ 20 มกราคม 2566 ทางช่างได้เปลี่ยนอะไหล่แอร์ราคา 1,278.59 บาทให้ 

ไม่เกิน 5 วันหลังจากซ่อม แอร์เสียอีก มีอาการเดิม ก็เลยให้ช่างจากศูนย์เดิมเข้ามาดูเพราะอยู่ในประกันซ่อม ช่างมาดูแอร์อีกครั้งวันที่ 29 มกราคม ปรากฎว่าอาการไม่เกี่ยวกับตัวอะไหล่ที่เปลี่ยนไป จะต้องเปลี่ยนอะไหล่อีก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มประมาณ 7-8 พันกว่าบาท ทางเราก็คิดว่าไม่คุ้มก็เลยแจ้งช่างไปว่าไม่ซ่อมแล้วจะซื้อแอร์ใหม่  ทางช่างก็เลยแจ้งกลับมาว่าจะคืนเงินค่าอะไหล่ให้ (1,278.59 บาท) ที่เสียไป แล้วช่างก็ขอเก็บอะไหล่นั้นกลับที่ศูนย์ ก่อนกลับทางช่างก็ขอเบอร์บัญชีธนาคารเพื่อจะทำการโอนเงินกลับเข้าไปในบัญชีให้ 

ทางเราก็รอ จนผ่านไป 1 อาทิตย์ ยังไม่ได้เงินค่าอะไหล่คืน ก็เลยโทรหา call center samsung 1282 ทาง call center ก็แจ้งว่าจะช่วยตามทางตัวแทนศูนย์ให้  ทางเราก็ขอเบอร์ตัวแทนศูนย์โดยตรงเพื่อจะได้ติดต่อเอง แล้วก็โทรไปโดยตรงเพื่อขอเงินค่าอะไหล่คืนกับทางตัวแทนศูนย์ คนที่รับสายก็แจ้งว่าจะตามเรื่องให้ แล้วก็รีบวางสายไป

เราโทรหา call center + ศุนย์บริการตัวแทน ประมาณ 6 รอบได้ ก็ได้คำตอบเดิม  ผ่านมา 1 เดือนแล้ว วันนี้ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ก็ยังไม่ได้เงินคืนเลย  มีใครพอแนะนำได้ไหมค่ะ ว่าเราสามารถที่จะทำอะไรได้อีกบ้างเพื่อจะได้เงินคืน? 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่