การให้บริการ Klook

เนื่องจากได้ทำการจองที่พักกับทาง Klook ไปเมื่อวันที่ 4/9/2023 และในวันที่ 5-7/9/2023 ได้ติดต่อกับทางโรงแรมว่ามีข้อมูลการจองหรือไม่ ได้รับการตอบกลับว่าไม่มีข้อมูล ระหว่างนั้นได้พยายามติดต่อทาง Klook ผ่านทางช่องแชทในแอพพลิเคชั่นหลายครั้ง ครั้งแรกทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับการติดต่อกลับภายใน 48 ชั่วโมง และครั้งถัดๆมามีการสอบถามความคืบหน้าเข้าไปก็พบว่าอยู่ระหว่างการประสานงาน จึงขอวันและเวลาที่ชัดเจนที่ทางโรงแรมจะมีข้อมูล ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าโดยปกติทางโรงแรมจะมีข้อมูล 2-3 วันก่อนการเช็คอิน นั่นแสดงว่าทางโรงแรมยังไม่มีการล็อคห้องไว้ให้ พอสอบถามไปก็แจ้งว่าทางโรงแรมยืนยัน แต่ยังไม่มีการอัพเดตข้อมูลในระบบค่ะ ซึ่งดูไม่สมเหตุสมผล จึงขอวันและเวลาที่ชัดเจนที่ทางโรงแรมจะมีข้อมูลได้ หากไม่ได้ก็จะขอเงินคืน หรือขอเอกสารการชดเชยค่าเสียหาย ทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามตอบบ่ายเบี่ยงว่าสามารถติดต่อทางช่องแชทได้หากมีปัญหา ซึ่งโดยส่วนตัวคิดว่าไม่โอเคมากๆๆๆๆๆๆกับการบริการที่ได้รับ


รบกวนขอคำแนะนำด้วยนะคะ หากมีใครเคยพบเหตุการณ์ในลักษณะนี้ สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ

#klook
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่