มีวิธีไหนที่จะติดต่อขอใบกำกับภาษี Air Asia ได้บ้างคะ

จองตั๋วบินภายในประเทศกับ Air Asia  10 ม.ค.68 บิน 10-11 ก.พ.68 และยื่นขอใบกำกับภาษีในเมลไปตั้งแต่ 10 ม.ค. เมลแจ้งกลับมาว่าจะดำเนินการให้ภายใน 30 วันทำการ จนตอนนี้ติดต่อใครไม่ได้เลย เนื่องจากอยู่หน่วยงานราชการ ต้องใช้มาประกอบเบิกค่าเดินทางให้ผู้บริหาร จะให้ไปติดต่อเคาน์เตอร์อย่างเดียวเลย อยู่ตจว. ต้องให้ทำไงคะ ตอนไปดอนเมืองอย่างเดียวหรอ ตอนจอง จ่าย ง่ายมาก พอได้เงินไปประสานงานอะไรไม่ได้เลย  call center ไม่มีคนรับ เบอร์ฝ่ายบริการลูกค้าโทรไม่ติด แชทในเว็ป ก็ให้คุยแต่กับบอท ตอบอะไรไม่ได้เลย บริษัทมีช่องทางติดต่ออื่นมั้ยคะ หรือต้องติดต่อสคบ. งงมากค่ะ บริษัทระดับนี้ ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าเลยหรอคะ มีใมครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง มีทางแก้ไขอย่างไรบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่