▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
คุ้มครองผู้บริโภค
ประกันออนไลน์
เตือนภัย
พอแล้วกับประกัน Direct Asia ห่วยแตก
กระจกเป็นรอยแจ้งเครม ทางบริษัทออกใบเครมให้เรียบร้อย แต่พอมาถึงร้าน ทำเรื่องเครมไม่ได้เนื่องจากลูกค้ามีรอยแผลเก่าเลยไม่สามารถทำได้ ถ้าทำไม่ได้ทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่ต้น แต่นี่คือออกใบเครมให้เรียบร้อย สุดท้ายให้เราออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด 4,500บาท สรุปคือซื้อประกันชั้น1แต่ต้องมาจ่ายเองแบบนี้นะหรอ ความรับผิดชอบไม่มี ฝ่ายเครมก็พูดจาไม่ดี ตอนขายพูดดีหมด พอถึงเวลาเกิดปัญหาปัดความรับผิดให้เรารับผิดชอบเอง พอกันที ยกเลิกจบๆไป
**ใครคิดจะต่อประกันนี้ หนีไป
#directasia