▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)
Direct Asia Thailand ชื่อนี้พอกันที
ประเด็นคือ เราทำประกันภัยชั้น1 กับ Direct Asia แล้วทำเรื่องเครมกระจกบังลมหน้า
กระจกเป็นรอยแจ้งเครม ทางบริษัทออกใบเครมให้เรียบร้อย แต่พอมาถึงร้าน ทำเรื่องเครมไม่ได้เนื่องจากลูกค้ามีรอยแผลเก่าเลยไม่สามารถทำได้( ก่อนหน้าเราได้แจ้งกับพนักงานไปแล้ว และพนักงานได้คุยกับทางบริษัทแล้ว) ถ้าทำไม่ได้ทำไมไม่แจ้งเราตั้งแต่ต้น แต่นี่คือออกใบเครมให้เรียบร้อย สุดท้ายให้เราออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด 4,500บาท สรุปคือซื้อประกันชั้น1แต่ต้องมาจ่ายเองแบบนี้นะหรอ ความรับผิดชอบไม่มี ฝ่ายเครมก็พูดจาไม่ดี ตอนขายพูดดีหมด พอถึงเวลาเกิดปัญหาปัดความรับผิดให้เรารับผิดชอบเอง พอกันที ยกเลิกจบๆไป
**ใครคิดจะต่อประกันนี้ หนีไป
#directasia