ทำไมทำการยกเลิกเน็ตบ้านtrueแล้วยังมีsmsแจ้งค่าใช้บริการอยู่หรือยังไม่ดำเนินการให้

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ เพิ่งเข้ามาเป็นสมาชิกครั้งแรก คิดว่าน่าจะเป็นช่องทางที่ช่วยแก้ปัญหาได้เกี่ยวกับการยกเลิกwifiบ้าน ซึ่งได้ถอดอุปกรณ์ไปคืนพร้อมแจ้งความประสงค์ว่ายกเลิกแล้ว ตั้งแต่1สิงหาคม66เจ้าหน้าที่ศูนย์ก็ให้เซ็นเอกสาร 1ฉบับแล้วบอกว่าเรียบร้อยแล้ว แต่ยังมีsmsมาทวงเงิน เดือนสิงหาคมและกันยายน ทำไมทางศูนย์ไม่ยกเลิกให้สักที..อย่างนี้ถือว่าเอาเปรียบลูกค้าไหมค่ะ..พยายามติดต่อสอบถามว่ายกเลิกให้หรือยัง ก็รับคำตอบว่ากำลังดำเนินการ...ไม่ทราบว่ามันติดขัดอะไรถไม่ดำเนินการยกเลิกให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่