มีใครเจอปัญหา​ยกเลิก​ true online บ้าง

เนื่องจากเดือน​ กพ.​ เราไม่ได้ใช้​ internet ของ​ true แล้ว​ ซึ่งของเราใช้อยู่​ 2 package เป็น​ true online และ​ true vision เราเลยไปยกเลิกที่ศูนย์​พร้อมอุปกรณ์​ พอไปถึงทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเราไม่สามารถยกเลิกได้​ เนื่องจากยังติดสัญญากล่อง​ true ID ที่ทางtrue แถมให้เราภายหลังที่ติดตั้งใช้บริการ​true online ​ทางศูนย์เลยทำเรื่องระงับสัญญาณ​ให้แล้วแจ้งเราให้เอาอุปกรณ์​มาคืนอีกทีช่วงมิ.ย.​ ซึ่งเราขอเอกสารเป็นหลักฐาน​ แต่ทางศูนย์ไม่ได้ให้เรามา​ บอกให้เรามาคืนอุปกรณ์​เดือน​ มิ.ย.​ ทำเรื่องในระบบให้แล้ว

พอเดือนมิ.ย. เราไปศูนย์เพื่อคืนอุปกรณ์​อีกครั้ง​ ทางศูนย์แจ้งเราว่ายังไม่สามารถยกเลิกได้​ เนื่องจากติดสัญญา​กล่อง​ true ID สัญญาจะหมดวันที่​ 4  ธันวาคม​ เราก็เลยถามเจ้าหน้าที่ต้องทำไง​ เพราะเจ้าหน้าที่คนก่อนบอกให้มาคืนในเดือนมิ.ย. เพื่อยกเลิก​ แล้วช่วงนี้โควิดด้วย​ ทำไมคนรอบก่อนไม่แจ้งเราเลย​ เราเลยขอเอกสาร​ ทางเจ้าหน้าที่คนใหม่เลยเขียนเอกสารให้เรา​ ว่าให้เราระงับสัญญาณ​อีกครั้งก่อนวันที่​ 1 สิงหาคม​ โดยโทรแจ้ง​ 1242 เพื่อระงับสัญญาณ​ต่อไปถึงวันที่​ 4 ธันวาคม​ แล้วค่อยเอานำอุปกรณ์​มาคืน

ซึ่งเรารู้สึกไม่พอใจ​ เพราะเราไม่ได้ใช้บริการเลย  เราถอดพวกกล่อง​ อุปกรณ์​ และสายต่างๆ​ตั้งแต่ตอนเดือน​ กพ.​ แต่ยกเลิกสัญญา​ไม่ได้

พอวันที่​ 1 สิงหาคม​ เราได้รับSMS ส่งมาแจ้งต่อสัญญาณอินเตอร์​เน็ต​ เราเลยนึกขึ้นได้​ เลยโทรไปแจ้งระงับสัญญาณ​กับ​ 1242​ ทันที​ ทาง​ Call​ center แจ้งว่าเรามีการระงับสัญญาณ​ไปแล้วในปีนี้​ 180​ วัน​ ทาง​ call center ไม่สามารถดำเนินการได้  เราเลยแจ้งว่าทางศูนย์​มีเขียนเอกสารมา​ พร้อมมีการเซ็นกำกับเรียบร้อย​ ทาง​ call center เลยให้เราส่งเอกสารทาง E​-mail แล้วจะดำเนินการแจ้งกลับ​ 48​ ชม.​

ทาง​ true เจ้าหน้าที่สื่อสารได้แย่มาก​ แต่ละคนพูดไม่เหมือนกัน​ แล้วการยกเลิกยุ่งยากมาก​ การตอบกลับก็ล่าช้า​ ใครที่จะมีปัญหา​แบบเราบ้าง​ เราต้องทำยังไงต่อค่ะ​ คือเราไม่ควรจะได้ยกเลิกตั้งแต่มิ.ย.แล้ว​ และไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายเพราะเราไม่ได้ใช้บริการ​
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่