สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอบอกก่อนนะคะ ว่าเราไปเปิดเบอร์ดีแทค เป็นเบอร์มงคล โปร 1,699 มา และก็รอให้เค้ามาส่งซิมให้ที่บ้าน ระหว่างนั้นเราก็เห็นโปรโมชั่นสำหรับการซื้อมือถือพร้อมกับเบอร์ดีแทครายเดือน ซึ่งราคาดีมาก เราก็เลยโทรไปปรึกษากับทางดีแทคว่า ต้องการที่จะยกเลิกการใช้เบอร์นั้นแล้ว เค้าก็แจ้งเราว่า เบอร์มงคลที่เราเปิดยังไม่มีค่าใช้จ่ายหรือการเปิดสัญญาณ แต่พอเมื่อวันที่ 1/9/2566 มีซิมมาส่งที่บ้าน แต่เรายังไมไ่ด้เอาใส่เครื่องนะคะ ยังไม่มีการ activate สัญญาณใดๆ ทั้งสิ้นเลย เราก็โทรไปถามวันที่ 2/9/2566 ทางช่องทาง คอลเซ็นเตอร์ 1678 ว่ามีการเก็บค่าใช้จ่ายหรือยัง เพราะยังไม่ได้นำซิมใส่เครื่องเลย เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ซิม มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายตั้งแต่วันที่ 1/9/2566 แล้ว ซึ่งวันที่ 1/9/2566 เรายังไม่ได้นำซิมใส่เครื่องนะคะ เราก็เลยถามไปว่า ถ้าเราไม่อยากใช้เบอร์มงคลนี้แล้วเราต้องทำยังไง เพราะเรายังไม่ได้ทำอะไรกับซิมเลย ยังไม่มีการเปิดสัญญาณใดๆ เค้าบอกว่าลูกค้าก็นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่หน้าเคาเตอร์ได้เลยค่ะ พร้อมกับจ่ายค่าปรับ เป็น จำนวน 2 หมื่น กว่าบาท ค่ะ นี้ยังไม่นับรวมค่ารายเดือนนะคะ ลูกค้าติดสัญญาเบอร์ 24 เดือนค่ะ โปร 1699 ค่ะ เราแทบช็อกค่ะ เพราะ ยังไม่ได้เอาซิมใส่เครื่องด้วยซ้ำ อยากถามว่า เป็นแบบนี้ เราสามารถจะยกเลิกโดยวิธีอื่นอีกไหมคะ รบกวนผู้รู้ช่วยด้วยนะคะ เราไม่รู้จะทำยังไงแล้ว
ยกเลิกเบอร์มงคลดีแทค จ่าย 2 หมื่น เลยหรอคะ