มีคนทักให้เปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ เลยไปซื้อซิม1-2-callมาสี่เบอร์ แบ่งกับแฟนคนละสองเบอร์ กว่าจะหาเลขที่พอจะเป็นมงคลตามที่เค้าแนะนำได้ก็แทบแย่
พอเอาซิมใส่เครื่อง อ่าว..เลือกโปรสำหรับเปิดเบอร์ใหม่ที่เราต้องการไม่ได้ เลยโทรเข้า1148 เค้าแจ้งกลับมาว่าเบอร์นี้เปิดใช้บริการมา7เดือนแล้ว!!
งงสิครับ เพิ่งไปซื้อมาเนี่ย ซิมยังไม่มีร่องรอยการใช้งานเลย ซิมยังไม่ได้หักออกมาจากแผ่นเต็ม(ขนาดบัตรATM)เลย แล้วเราจะรู้มั้ยว่ามันเคยเปิดใช้มาแล้ว
ซื้อมาก็อยู่ในแพคเกจปกติเหมือนที่เค้าวางขายกัน ถามคอลล์เซ็นเตอร์ว่าเลขที่ประจำตัวซิมและเลขที่อยู่บนการ์ดยึดซิมและเลขในข้อมูลระบบตรงกันมั้ย ก็ตรง
ถ้ารู้ว่าซิมใช้แล้วเราก็คงไม่ซื้อ เพราะเราซื้อมาในราคาแพงกว่าซิมใหม่เนื่องจากอยากได้เลข(ที่คิดว่ามันเป็นมงคล)(กว่าที่ใช้อยู่)
AIS ว่าไงครับ ผมใช้เครือข่ายคุณมาร่วมยี่สิบปีแระ คุณจะดูแลลูกค้าเคสนี้ยังไง?
ซื้อซิมใหม่มาจะใช้โปรสำหรับเปิดเบอร์ใหม่แต่ลองเลือกแล้วไม่มีโปรที่ต้องการ โทรไปสอบถาม1148ไม่รับผิดชอบให้ไปคืนร้าน!
พอเอาซิมใส่เครื่อง อ่าว..เลือกโปรสำหรับเปิดเบอร์ใหม่ที่เราต้องการไม่ได้ เลยโทรเข้า1148 เค้าแจ้งกลับมาว่าเบอร์นี้เปิดใช้บริการมา7เดือนแล้ว!!
งงสิครับ เพิ่งไปซื้อมาเนี่ย ซิมยังไม่มีร่องรอยการใช้งานเลย ซิมยังไม่ได้หักออกมาจากแผ่นเต็ม(ขนาดบัตรATM)เลย แล้วเราจะรู้มั้ยว่ามันเคยเปิดใช้มาแล้ว
ซื้อมาก็อยู่ในแพคเกจปกติเหมือนที่เค้าวางขายกัน ถามคอลล์เซ็นเตอร์ว่าเลขที่ประจำตัวซิมและเลขที่อยู่บนการ์ดยึดซิมและเลขในข้อมูลระบบตรงกันมั้ย ก็ตรง
ถ้ารู้ว่าซิมใช้แล้วเราก็คงไม่ซื้อ เพราะเราซื้อมาในราคาแพงกว่าซิมใหม่เนื่องจากอยากได้เลข(ที่คิดว่ามันเป็นมงคล)(กว่าที่ใช้อยู่)
AIS ว่าไงครับ ผมใช้เครือข่ายคุณมาร่วมยี่สิบปีแระ คุณจะดูแลลูกค้าเคสนี้ยังไง?