หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะยกเลิกเบอร์ Dtac ยุ่งยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac
ใครใช้เบอร์ดีแทค ยกเลิกยากมากต้องไปต่างจังหวัดหาศูนย์บริการใหญ่ แต่เวลาเปิดเบอร์ง่ายจังเลย ใครจะใช้รายเดือนดีแทคคิดดีๆ ยกเลิกลำบากยากเข็ญคุยกับคอลเซ็นเตอร์น่าจะจบไม่จบ ต้องให้ไปเอง ทำไมไม่เปิดศูนย์บริการทุกจังหวัด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ดีแทค
ต้องการยกเลิกเบอร์ดีแทคอยู่บ้านใช้แต่ไวไฟเดือนนึงใช้ไม่เกิน3วันแล้วช่วงนี้โทรศัพท์พังไม่ได้ใช้จะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินก็ยุ่งยากมากกกกก ต้องเสียป่าวไปเกือบ3000 แล้วโทรศัพท์พังต้องจ่ายอีกซิมดันหายตอนซ่
สมาชิกหมายเลข 8589876
อินเตอร์เน็ตทรู ล่มบ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ พื้นที่ชลบุรี บางแสน อ.เมือง ล่มบ่อยมากกกกกก เดือนนึงล่มหลายครั้ง ครั้งละหลายๆชม. บางที่ข้ามวันเลยค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมากกกกก มีครั้งนึงติดต่อได้ สอบถามว่าเกิดจากอะไร บอกการไฟฟ้า
สมาชิกหมายเลข 1376541
ยกเลิกเน็ตรายเดือน ดีแทค
จะยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้ทำรายการเยอะไม่มีในรายการยกเลิกเน็ตรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 5607766
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
ดีแทค เติมเงินแล้ว ไม่มียอดเติมเข้าค่ะ
เติมเงินเข้าเบอร์ดีแทค(ระบบเติมเงิน) เราเติมเงินผ่านแอพโมบายแบงก์กิ้งของกสิกรไทย(เติมสำเร็จ) แต่ยอดเติมไม่เข้า เกิดความสงสัยและอยากได้รับคำตอบและได้รับการแก้ปัญหา(ติดต่อสอบถามไปทั้งเบอร์ 1678 ทั้งน้อง
สมาชิกหมายเลข 4380181
ทำไม ติดต่อ ดีแทคยากจังคะ
ตามหัวข้อเลยคะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์เป็นสิบๆ รอบไม่เคยได้คุยกับพนักงาน เดี๋ยวตัดๆ ละเสียค่าโทรศัพท์ด้วย เวลาจะต้องการจะปรึกษา สอบถามปัญหาการใช้งาน ต้องถ่อไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยเหรอคะ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 2712090
ดีแทค ปรับจาก5Gเป็น4G
คือเรื่องมันเริ่มตั้งแต่วันที่7มกรานี้เองครับ คือตอนนั้นแพครายปีผมใกล้หมดแล้วมีคอลเซ็นเตอรโทรมาถามว่าอยากเปลี่ยนโปรโมชั่นใหม่เพราะเน็ตรายปีใกล้หมดแล้วจาก1ปี 2500(รวมภาษีเกือบ3พัน) มาเป็นเดือนละ299 ผมก
สมาชิกหมายเลข 3792560
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ
ซื้อซิมรายปีดีแทค 5G แล้วพอเปิดใช้ ขึ้นแค่ 4G+ แก้ไขปัญหายังไงได้บ้างคะ 😭 ซื้อมา2เบอร์ด้วยสิ (โทรศัพท์รองรับ5G )
สมาชิกหมายเลข 8249742
ยกเลิกเน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติยังไง DTAC
โทร1678 ก็เสียเงินไปหมดหลายบาทบาท ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ตอนต่อ ต่อให้อัตโนมัติ พอจะยกเลิก ทำไมยุ่งยากจัง
สมาชิกหมายเลข 8587331
ถ้าเบอร์ของ ดีแทค แจ้งว่า เบอร์ของคุณ ถูกยกเลิกให้บริการแล้ว
ถ้าเบอร์ของ ดีแทค แจ้งว่า เบอร์ของคุณ ถูกยกเลิกให้บริการแล้ว เราสามารถ กลับไปใช้เบอร์เดิมได้ไหมครับ
AkeBoyZa
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะยกเลิกเบอร์ Dtac ยุ่งยากมาก