Kerry สวนหลวง กับการดองพัสดุไม่นำส่ง

เราใช้บริการขนส่ง kerry วันที่ 25 สค. ส่งจากปทุมธานี ไปกรุงเทพ โดยทางคนรับพัสดุบอกว่า1วันถึง
ตามกำหนดการแล้วของจะถึงในวันที่ 26สค. แต่ว่าเกิดการผิดพาดจากพนง. คีย์เบอร์โทรผิด และไม่คัย์บ้านเลขที่
เราทำการแจ้งไปยังcll centerแล้ว ทางนั้นบอกจะเร่งนำส่งให้ภายในวันที่26สค. ฟังดูดีใช่ไหม และใช่ค่ะมันไม่ส่ง!!😡
เช้าวันที่ 27สค. เราเช็คสถานะและโทรไปอีก ทางนั้นบอกว่าเพราะเปลี่ยนเบอร์ต้องใช้เวลาทำการ1วัน จึงไม่ออกส่ง 😡😡 ช้าไปไหน!!อะ 
วันที่ 28สค. เหมือนจะได้ของ แต่ไม่ได้สักที!! เพราะทางนั้นแจ้งว่าไม่มีคนรับโทรศัพท์ ทั้งๆที่ไม่มีแม้แต่จะโทรมาสักสาย เราร้อนใจมากรีบโทร รีบแจ้งทั้งcall cente ทั้งline chat ทั้งlive chatในเว็บ มีแต่คำว่ากำลังประสาน เป็นเคสพิเศษ จะเร่งให้ เร่งบ้าอะไร!! ทำไมยังไม่ได้ของอีก!
วันที่29 สค.นั่นคือวันนี้ ทางเคอรี่ไม่ออกส่งของ เราโทรตามตั้งแต่เช้า ขอเบอร์คลังพัสดุ ขอเบอร์เจ้าหน้าที่ ไม่เคยได้เลย มีแต่ลมปากคำพูดเดิมๆว่าจะเร่งให้
เร่งยังไงถึงได้ของช้าขนาดนี้ จนตอนบ่ายสองเราสอบถามไปยัง live chatทางเว็บ ก็ได้คำตอบว่าจะเร่งให้ เบื่อคำพูดนี้ เร่งอะไรอะ ไหนความไวที่เคลมว่า
เป็นแบรนด์อันดับ1 น่ารังเกียจมากค่ะ ทำงานแบบนี้ เหมือนเราไปอ้อนวอนทั้งๆที่เสียค่าส่งเต็มจำนวน ช่วงตอน5โมงเย็น เราโทรไปcall centerอีกครั้ง
ได้ความว่าวันนี้ส่งไม่ทัน แต่พรุ่งนี้จะเร่งให้ เบื่อคำพูดที่ขายผ้าเอาหน้ารอดไปวันๆ ใครจะใช่บริการเคอรี่ก็ดูไว้นะคะ ตามของจนเหนื่อย ตามจนปวดหัว
ของเราเป็นของกินทางเคอรี่ไม่เคลม ไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้นอยู่แล้ว 

ครั้งสุดท้ายที่จะใช้จริงๆ อยากเตือนคนที่จะใช้ มันนาน ตามไม่ได้ call center ไม่ช่วยอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่