วันนี้ช่วงเที่ยงเราไปกินไอศกรีมของเดลี่ควีนมาสาขาหนึ่งในจ.ขอนแก่น เราไปตอนช่วงเที่ยงๆตอนเดินไปหน้าร้านเราเห็นมีพนักงานประมาณ2คนคนนึงเดินไปอีกคนน่าจะซ่อมเครื่องไอศกรีมเราเลยสั่งว่าจะเอาเมนูนี้ๆ เเต่ไม่มีเสียงตอบรับเราเลยสั่งอีกรอบเพราะกลัวไม่ได้ยินเพราะเขานั่งอยู่ข้างล่างเคาท์เตอร์สรุปโดนพนักงานที่นั่งซ่อมวีนใส่ว่า รอแปปนึงค่ะ! น้ำเสียงที่ดูฉุนเฉียวของเขากับท่าทางที่ดูกระฟัดกระเฟียดทำให้เราที่เป็นลูกค้าอึดอัดมาก เราก็ทำตัวปกติเลย เขาเดินหยิบนั่นนี่ก็เหมือนไม่มีใจที่จะทำ พอลิสต์เมนูที่เราสั่งมันขึ้นมาให้ดูว่าสั่งอะไรบ้างบิลที่เท่าไหร่ เรากลับเป็นบิลที่2ของวันนี้ซึ่งจากที่เราพยายามเข้าใจเขาตอนเเรกนึกว่าเหนื่อยเพราะขายของมาทั้งวันกลับเป็นพึ่งจะได้2บิลละมันช่วงบ่ายซะด้วย เราเลยอยากทราบว่าถ้าพนักงานทำเหวี่ยงใส่เเบบนี้เขาผิดมั้ยคะหรือมันปกติอยู่เเล้ว เราเข้าใจงานบริการทุกงานนะคะพร้อมที่จะรับฟังค่ะ
โดนพนักงานเดลี่ควีนเหวี่ยงใส่ทำตะคอกเสียงใส่เขาผิดรึป่าวคะ