ประสบการณ์ที่แย่กับการสั่งอาหารกับไรเดอร์ที่ไม่มีมารยาท นี่เล่าเรื่องก่อนได้กิฟวอเชอร์ของที่หนึ่งมาซึ่งเป็นกิฟที่บริษัทแอพสั่งอาหารมอบให้ ก็เลยลองสั่งอาหารตอนเช้าได้กิฟ250บาทสั่งไก่ทอดไปในราคา229บาทนี่ก็รออาหารประมาณ30นาที ไรเดอร์ก็มาส่งแล้วโทรบอกจะให้ส่งที่ไหนนี่ก็บอกตั้งไว้ด้านล่างเลยนะคะเดี๋ยวไปเอาของ อยู่ๆนางก็โมโหแล้วบอกว่าแล้วเงินอะ ต้องจ่ายเงินด้วยสิ จะเอาไง พูดด้วยน้ำเสียงที่แบบจะด่ากุแล้วอะตอนนั้น นี่ก็บอกแต่ใช้กิฟวอเชอร์นะคะลองดูอีกทีได้มั้ยคะ นางก็ตัดสายฉันไปนี่แบบกลัวมันจะมีปัญหาก็เลยต้องเดินลงมารับของคิดว่ามันมีปัญหาใช้ไม่ได้จะได้โอนให้พี่เขา พอไปเจอหน้านางก็หน้าแบบเอาเรื่องมาก บอกไหนเงินอะนี่ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ดูแล้วบอกใช้กิฟวอเชอร์นะคะ นางบอกแล้วพี่ต้องเก็บเงินที่ใคร นี่ก็บอกพี่ก็ลองจัดส่งสำเร็จดูสิค่ะ ตอนนั้นนางก็แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ดูมือถือนี่ก็ดูและให้ดูยอดว่ามัน0บาทจริง นางกดจัดส่งสำเร็จแล้วมันขึ้นเก็บเงิน0บาทจริงๆนางก็แบบกดอะไรก็ไม่รู้หลายครั้งแล้วก็บอกเออตามนั้น นี่ก็แบบถามเรียบร้อยใช่มั้ยคะ นางบอกตามนั้นอะก็เดินไป โอเคเรียบร้อยแต่ประเด็นนางไม่คิดจะขอโทษเลยอะ ทำงานบริการเข้าใจนะว่าเออมันอาจจะมีเข้าใจผิดกันบ้างแต่คือต่อว่าคนซื้อไปหลายประโยคละแทนที่จะขอโทษหน่อยไม่อะ เดินไปเลย แล้วตอบแบบตามนั้น ตามนั้นอะตามไหน เข้าใจว่าเขาอาจจะงงกับการใช้กิฟวอเชอร์แต่ก็ควรใจเย็นสักหน่อยเถอะ ฉันก็ไม่เคยใช้ฉันยังใจเย็นเลย เอาจริงถ้ากิฟมันใช้ไม่ได้ก็พร้อมจะโอนเงินให้พี่เขานะ แต่ติดตรงมารยาทนั้นแหละว่าคนอื่นเขาไปละแต่ไม่ขอโทษสักคำเลยอะ อันนี้ไม่ขอบอกบอไหนไรเดอร์ไหนเข้าใจว่าทุกคนไม่ได้เหมือนเขาและไม่อยากให้บริษัทเองมีปัญหาด้วย ส่วนถ้าคนอื่นถามว่าทำไมไม่รีวิวเขาละคือนี่จะกดรีวิวนางละแต่คือมือไวกดโดนอะไรสักอย่างอะแล้วมันเด้งออก เศร้าใจที่ไม่ได้เขียนรีวิวให้พี่เขานะ
ไรเดอร์ส่งอาหารบริษัทได้คัดคุณสมบัติและมารยาทรึเปล่า?