สอบถามค่ะ การที่ลูกค้า(บริษัท) สั่งซื้อสินค้าแล้ว ผลักภาระค่าโอนผ่านธนาคาร ให้เรารับผิดชอบมันเป็นเรื่องปกติมั้ยคะ

เราเป็นบุคคลเปิดแวทค่ะ
ลูกค้าสั่งสินค้ามูลค่า 2,xxx แต่โอนมา ขาดไป 10บ

ถามเรา เราก็ว่ายอดไม่เยอะ  แต่ถ้าแบบนี้แค่วันละ 3-4 เจ้า รวมกัน 1เดือน
มันใช่เหรอคะ  หรือเราควนหยวนๆไป

อย่างเรา เวลาเราสั่งของ เราโอนตามจริงตลอด แม้แต่หลักสตางค์ เราก็ไม่ให้ขาด (นอกจากเรา งงๆ เอง โอนผิด เค้าทักมา เราก็โอนเพิ่ม)

เราแค่ส่งสัยว่า เป็นเรื่องปกติ หรือเปล่า  เราควรยอมๆไปรึเปล่า (แต่ใจลึกๆ ใจเราว่า ไม่โอเคเลย)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ปกติเราซื้อของ...ค่าโอนเราเป็นคนรับผิดชอบนะ (ลูกค้า) ผู้ค้าบางคนก็แจ้งมาตั้งแต่ต้นเลยว่า ลูกค้าเป็นคนรับผิดชอบค่าธรรมเนียมการโอนเอง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่