เช่น คมนาคม นี่อยากให้เพื่อไทยดูแลไม่อยากให้คนเก่าสานต่อครับ
ตัวอย่างรถเมล์ ตัดตอน ขสมก ตอนนี้พวกรถเมล์ไฟฟ้าวิ่งเกลื่อนเลย ค่าโดยสารแพงมาก
ถ้านั่งวันละเที่ยวสองเที่ยวอาจ พอกล้ำกลืนแต่ถ้านั่งหลายต่อไปไหว
อีกอย่างทำไมต้องมีรถใหม่เป็นรถแอร์เก็บราคาแพง ทำไมไม่ทำรถเมล์ไฟฟ้าเป็นรถร้อนเก็บ 8บาท ทำไม
บางทีนั่ง ป้ายสองป้ายโดยไป 15 บาทไปกลับ 30 บาท สูงอายุพวกรถเมล์ไฟฟ้ามันลดให้บาทเดียวเอง
ผมเคยนั่งที่เดียว เลิกนั่งตลอดไปเลยครับ 15 บาท ยื่นบัตรประชาชน ลดให้บาทเดียว ขอทานให้บาทเดียวมันปาทิ้งเลย
ถ้ารัฐบาลใหม่ได้ คมนาคมคนเก่า คงสานงานต่อ รถเมล์เอื้อเอกชน
ค่าโดยสารนี่แค่ เริ่มต้น 15 20 25 ผมว่าอีก 2 - 3 ปีข้างหน้าอาจเริ่มที่ 20 25 30
ตอนนี้ค่ารถเมล์ไฟฟ้า จะแพงกว่า ค่ารถใต้ดินแล้ว
ผมนั่งรถใต้ดิน จาก สามยอดไปลง ลุมพินี บุคคลทั่วไป 26 บาท ผู้สูงอายุ 13 บาท ผมยื่นบัตรประชาชน เหลือ 13 บาท
แต่ถ้านั่งรถเมล์ ขสมก รถร้อนก็ 8 บาท ยื่นบัตรเหลือ 4 บาท
แต่เจอรถเมล์ไฟฟ้า 15 บาท ยื่นบัตร ลดให้บาทเดียว เหลือ 14 บาท
พระเจ้า ช่วยกล้วยทอด รถเมล์ไฟฟ้า แพงกว่าอีกหรือทั้งๆที่ไม่ต้องสร้างถนน เอารถเมล์ไฟฟ้ามาวิ่งบนถนน ที่รัฐสร้างก็เก็บเงินแพงมาก
พวกรถไฟใต้ดินยังลงทุนสร้างทางขุดอุโมงค์ มีค่าลิฟ บรรไดเลื่อน อีก ส่วนรถเมล์ไฟฟ้า ลงทุนแค่ตัวรถ ค่าโดยสารแพงมาก
อีกข้อที่ผมไม่สนับสนุน คมนาคมคนเดิมให้มาสานงานต่อ แต่อยากให้เพื่อไทยคุม และปรับปรุงอย่าเหมือนเดิม
เช่นยกสายรถเมล์ให้เอกชนวิ่งผูกขาดเจ้าเดียว แทนที่จะให้วิ่งร่วมกับ ขสมก ต่างคนต่างวิ่ง เช่นสาย 7 หลังจากรถเมล์ไฟฟ้ามาวิ่งผมไม่เคยนั่งเลย
เมื่อก่อน จาก บางแค มาท่าพระ ถ้ามีสาย 7 ขสมก ผมก็นั่งมาลงแต่พอเป็นรถเมล์ไฟฟ้าไม่เคยนั่งเลย นอกจากจะไปหัวลำโพงก็ต้องนั่ง
จริง สาย 7 น่าจะให้ ขสมก จัดรถร้อนมาวิ่งคู่กับรถเมล์ไฟฟ้า ดูว่าผู้โดยสารจะขึ้นรถใคร
ผมสนับสนุน เพื่อไทยให้คุม คมนาคมครับ และให้เห็นใจคนขึ้นรถเมล์ด้วยครับ ค่ารถเมล์หลังจากยกให้เอกชนวิ่งแพงมาก แพงอยู่และจะแพงต่อไป
ในอนาคนน่าจะแพงกว่านี้
สนับสนุนเพื่อไทยคุม คมนาคม
ถ้าเพื่อไทยตั้งรัฐบาล ผมอยากให้เพื่อไทยดูแลด้านเศรษฐกิจ ไม่อยากให้คนเก่าดูแล
ตัวอย่างรถเมล์ ตัดตอน ขสมก ตอนนี้พวกรถเมล์ไฟฟ้าวิ่งเกลื่อนเลย ค่าโดยสารแพงมาก
ถ้านั่งวันละเที่ยวสองเที่ยวอาจ พอกล้ำกลืนแต่ถ้านั่งหลายต่อไปไหว
อีกอย่างทำไมต้องมีรถใหม่เป็นรถแอร์เก็บราคาแพง ทำไมไม่ทำรถเมล์ไฟฟ้าเป็นรถร้อนเก็บ 8บาท ทำไม
บางทีนั่ง ป้ายสองป้ายโดยไป 15 บาทไปกลับ 30 บาท สูงอายุพวกรถเมล์ไฟฟ้ามันลดให้บาทเดียวเอง
ผมเคยนั่งที่เดียว เลิกนั่งตลอดไปเลยครับ 15 บาท ยื่นบัตรประชาชน ลดให้บาทเดียว ขอทานให้บาทเดียวมันปาทิ้งเลย
ถ้ารัฐบาลใหม่ได้ คมนาคมคนเก่า คงสานงานต่อ รถเมล์เอื้อเอกชน
ค่าโดยสารนี่แค่ เริ่มต้น 15 20 25 ผมว่าอีก 2 - 3 ปีข้างหน้าอาจเริ่มที่ 20 25 30
ตอนนี้ค่ารถเมล์ไฟฟ้า จะแพงกว่า ค่ารถใต้ดินแล้ว
ผมนั่งรถใต้ดิน จาก สามยอดไปลง ลุมพินี บุคคลทั่วไป 26 บาท ผู้สูงอายุ 13 บาท ผมยื่นบัตรประชาชน เหลือ 13 บาท
แต่ถ้านั่งรถเมล์ ขสมก รถร้อนก็ 8 บาท ยื่นบัตรเหลือ 4 บาท
แต่เจอรถเมล์ไฟฟ้า 15 บาท ยื่นบัตร ลดให้บาทเดียว เหลือ 14 บาท
พระเจ้า ช่วยกล้วยทอด รถเมล์ไฟฟ้า แพงกว่าอีกหรือทั้งๆที่ไม่ต้องสร้างถนน เอารถเมล์ไฟฟ้ามาวิ่งบนถนน ที่รัฐสร้างก็เก็บเงินแพงมาก
พวกรถไฟใต้ดินยังลงทุนสร้างทางขุดอุโมงค์ มีค่าลิฟ บรรไดเลื่อน อีก ส่วนรถเมล์ไฟฟ้า ลงทุนแค่ตัวรถ ค่าโดยสารแพงมาก
อีกข้อที่ผมไม่สนับสนุน คมนาคมคนเดิมให้มาสานงานต่อ แต่อยากให้เพื่อไทยคุม และปรับปรุงอย่าเหมือนเดิม
เช่นยกสายรถเมล์ให้เอกชนวิ่งผูกขาดเจ้าเดียว แทนที่จะให้วิ่งร่วมกับ ขสมก ต่างคนต่างวิ่ง เช่นสาย 7 หลังจากรถเมล์ไฟฟ้ามาวิ่งผมไม่เคยนั่งเลย
เมื่อก่อน จาก บางแค มาท่าพระ ถ้ามีสาย 7 ขสมก ผมก็นั่งมาลงแต่พอเป็นรถเมล์ไฟฟ้าไม่เคยนั่งเลย นอกจากจะไปหัวลำโพงก็ต้องนั่ง
จริง สาย 7 น่าจะให้ ขสมก จัดรถร้อนมาวิ่งคู่กับรถเมล์ไฟฟ้า ดูว่าผู้โดยสารจะขึ้นรถใคร
ผมสนับสนุน เพื่อไทยให้คุม คมนาคมครับ และให้เห็นใจคนขึ้นรถเมล์ด้วยครับ ค่ารถเมล์หลังจากยกให้เอกชนวิ่งแพงมาก แพงอยู่และจะแพงต่อไป
ในอนาคนน่าจะแพงกว่านี้
สนับสนุนเพื่อไทยคุม คมนาคม