สอบถาม HR กรณี หน่วยงานในสังกัด ถูกลูกค้าร้องเรียนเรื่องพนักงานให้บริการปกพร่องครับ ..

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้พนักงานในบริษัท ถูกลูกค้าร้องเรียนเรื่อง พนักงานมีกริยาและวาจาไม่สุภาพต่อลูกค้า ทีนี้ทางบริษัทได้เคยว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว แต่พนักงานก็ยังไม่ปรับปรุงตัว วันนี้ผมเลยเรียกพนักงานมาว่ากล่าวและให้เซ็นยอมรับการกระทำของตน คิดว่าถ้าเกิดเหตุลูกค้าร้องเรียนอีกจะต้องให้พนักงานออกจากงาน  ..  แต่ทีนี้ ทางบริษัทต้นสังกัด ต้องการเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้ครับ

การบิดข้อร้องเรียน ผู้รับผิดชอบจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. วิธีการตรวจสอบ และ ผลการตรวจสอบ

2. สาเหตุที่เกิดขึ้น

3. วิธีการแก้ปัญหา

4. แนวทางการป้องกัน

5.  หากผลการตรวจสอบไม่เป็นไปตามที่ลูกค้าแจ้งโปรดระบุ (ในกรณีลูกค้าเข้าใจผิด) 

รบกวนด้วยนะครับ ..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่