เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้พนักงานในบริษัท ถูกลูกค้าร้องเรียนเรื่อง พนักงานมีกริยาและวาจาไม่สุภาพต่อลูกค้า ทีนี้ทางบริษัทได้เคยว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว แต่พนักงานก็ยังไม่ปรับปรุงตัว วันนี้ผมเลยเรียกพนักงานมาว่ากล่าวและให้เซ็นยอมรับการกระทำของตน คิดว่าถ้าเกิดเหตุลูกค้าร้องเรียนอีกจะต้องให้พนักงานออกจากงาน .. แต่ทีนี้ ทางบริษัทต้นสังกัด ต้องการเอกสารอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังนี้ครับ
การบิดข้อร้องเรียน ผู้รับผิดชอบจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. วิธีการตรวจสอบ และ ผลการตรวจสอบ
2. สาเหตุที่เกิดขึ้น
3. วิธีการแก้ปัญหา
4. แนวทางการป้องกัน
5. หากผลการตรวจสอบไม่เป็นไปตามที่ลูกค้าแจ้งโปรดระบุ (ในกรณีลูกค้าเข้าใจผิด)
รบกวนด้วยนะครับ ..
สอบถาม HR กรณี หน่วยงานในสังกัด ถูกลูกค้าร้องเรียนเรื่องพนักงานให้บริการปกพร่องครับ ..
การบิดข้อร้องเรียน ผู้รับผิดชอบจำเป็นต้องแจ้งข้อมูลดังต่อไปนี้
1. วิธีการตรวจสอบ และ ผลการตรวจสอบ
2. สาเหตุที่เกิดขึ้น
3. วิธีการแก้ปัญหา
4. แนวทางการป้องกัน
5. หากผลการตรวจสอบไม่เป็นไปตามที่ลูกค้าแจ้งโปรดระบุ (ในกรณีลูกค้าเข้าใจผิด)
รบกวนด้วยนะครับ ..