Homepro. กับ Electrolux. บริการหลังการขายแย่มาก

สั่งซื้อเครื่องซักอบผ้า ของ Electrolux กับทาง Homepro ไป วันที่ 1 สิงหาคม 2566  ใช้งานได้ตามปกติ ซักไป 1 ครั้ง  
วันที่ 8 สิงหาคม 2566  จะซักครั้งที่ 2 พบว่ามีรอยสนิม ที่ขอบถังซัก  

ติดต่อทาง Homepro บริการหลังการขายไป วันที่ 9 สิงหาคม 2566  ทางHomepro ติดต่อมาว่าประสานกับทางศูนย์ Electrolux
ให้แล้ว รอทางศูนย์ติดต่อกลับมา ภายใน 2 วันทำการ  ปรากฎว่าผ่านมาแล้ว เงียบหาย
ติดต่อกลับไปเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 ว่าไม่มีใครติดต่อมาเลย ทางHomepro แจ้งว่า ติดวันหยุดยาว ??
เลยบอกไปว่าไม่โอเค ทางศูนย์จะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง โทรตามทุกวัน ก้เรื่องเงียบ

บริการแบบนี้ยอดแย่ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่