1. พ่อเราเสียค่ะ เลยส่งเอกสารไปเคลมประกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายน 65 แต่เอกสารไม่ครบเลยส่งไปอีกเมื่อเดือนพฤษภาคม 66
2. ผ่านไป 1 เดือน(เดือนมิถุนายน)เราติดต่อตัวแทนประกัน ตัวแทนบอกว่า ยังดำเนินการอยู่
3. ล่าสุดเดือนนี้ (สิงหา)ได้โทรไปหา call center แต่ call center ได้บอกให้ติดต่อตัวแทน แต่ก็ได้แอบสอบถามกับ call center ว่าปกติใช้ระยะเวลาในการพิจารณานานเท่าไหร่ call center ตอบว่า ประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่นับจากตอนส่งเอกสารเพิ่มเติมตอนนี้ก็ผ่านไปได้ประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว
4. หลังจากที่ติดต่อกับ call center เราติดต่อกับตัวแทนอีกครั้ง ก็ตอบแบบเดิมว่าดำเนินการอยู่ ต้องรอ ถามไปถามมา บอกว่าส่งเอกสาร(น่าจะเป็นเช็ค) มาตั้งแต่เดือนพฤษภาแล้ว เอาเลขที่ส่งไปเช็คกับไปรษณีย์ก็ไม่พบข้อมูล
เราเลยอยากสอบถามว่า เราต้องติดตามการเคลมประกันได้ที่ไหนบ้างคะที่ไม่ใช่ตัวแทน เอาแบบตอบคำถามเราได้แบบ 100%
เราสามารถสอบถามความคืบหน้าของการเคลมประกัน aia เกษียณ ได้จากที่ไหนได้บ้าง ที่ไม่ใช่ตัวแทน?
2. ผ่านไป 1 เดือน(เดือนมิถุนายน)เราติดต่อตัวแทนประกัน ตัวแทนบอกว่า ยังดำเนินการอยู่
3. ล่าสุดเดือนนี้ (สิงหา)ได้โทรไปหา call center แต่ call center ได้บอกให้ติดต่อตัวแทน แต่ก็ได้แอบสอบถามกับ call center ว่าปกติใช้ระยะเวลาในการพิจารณานานเท่าไหร่ call center ตอบว่า ประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่นับจากตอนส่งเอกสารเพิ่มเติมตอนนี้ก็ผ่านไปได้ประมาณ 10 สัปดาห์แล้ว
4. หลังจากที่ติดต่อกับ call center เราติดต่อกับตัวแทนอีกครั้ง ก็ตอบแบบเดิมว่าดำเนินการอยู่ ต้องรอ ถามไปถามมา บอกว่าส่งเอกสาร(น่าจะเป็นเช็ค) มาตั้งแต่เดือนพฤษภาแล้ว เอาเลขที่ส่งไปเช็คกับไปรษณีย์ก็ไม่พบข้อมูล
เราเลยอยากสอบถามว่า เราต้องติดตามการเคลมประกันได้ที่ไหนบ้างคะที่ไม่ใช่ตัวแทน เอาแบบตอบคำถามเราได้แบบ 100%