เข้าไปสอบถามเรื่องแพคเน็ต ถามเรื่องยกเลิกเน็ตบ้าน ที่เคาเตอร์เจอพนักงานคนนึ่งน่าจะออกเกย์ๆคือถามไรไม่มองน่ากก้มน่าตอบคำถามแบบไม่พอใจว่าเดียวให้ช่างเข้าไปดูสายเนตให้ รอช่างเขาไปเช๋ค คือพูดไม่มีหางเสียงสีน่าท่าทางแบบไม่อยากจะให้บริการอะไรเลยถามอะไรก็ตอบแบบก้มน่าคุย เหมือนลำคาญ เราอยากจะบอกว่าถ้าเขาไม่มีปัญหาเขาคงไม่ต้องลำบากขับรถไปหาถึงเคาเตอร์ ทรูควรอบรมพนักงานประจำครึ่งปีพนักงานทรูต้องได้รับการอบรมอย่างเร่งด่วนเจอหลายสาขามากกก
พนักงานทรูสาขาบิ๊กซีเอ็กตร้าพัทยาใต้บริการแย่มากกกก