ดิฉันได้มีการสั่งสินค้า และได้ใช้บริการ Kerry Express หมายเลขพัสดุ RPCM00017620+++ นำส่งพัสดุ ตั้งแต่ วันที 20 ที่ผ่านมา อัปเดทถึงขั้นตอนที่พัสดุถูกนำส่งไปศูนย์คัดแยก มาตลอดจนถึงปัจจุบัน.
รอๆพัสดุมาสี ห้าวัน, เอ้ชักจะยังไงนะ ป่านนี้ยังไม่ได้รับพัสดุเลย
วันที 25 ไม่ได้รับพัสดุ สถาณะยังคงไม่มีการเคลือนไหว เลย โทร ไปที่ 1217 จนท หน่วย แรก รับเรื่อง ลงข้อมูลในระบบ และ บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับมา ก็เงียบหายเงียบ ไม่มีใครหน้าไหนติดต่อมาเลย.
วันั้ 26 โทร ไปที่ 1217 อีก จนท หน่วย แรก รับเรื่อง บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับมา บายๆ ก็มี จนท หน่วยที่สองโทรกลับมา สอบถามรูปลักษ์ของสินค้า และหีบห่อกล่องพัสดุ และ ได้แจ้งว่าจะนำเรื่องลงในระบบ แล้วจะให้หน่วยที่สาม (คลังสินค้า)ค้นหา แล้วจะติดต่อ กลับ ก็เงียบ.
วันที่ 27 โทร ไปที่ 1217 จนท หน่วย แรก รับเรื่อง บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับ.
โดยในทุกรั้ง ที่ดิดต่อ 1217 ได้พยายามสอบถาม จนท ถึง นโยบาย ข้อกำหนดของ บริษัทธิ์ เกี่ยวกับระยะเวลาในการกำหนดว่าถ้าหาพัสดุไม่เจอ หรือ ไม่มีการอัปเดทสถาณะใดๆกี่วัน กี่ชั้วโมง ถึงจะดีแคลได้ว่าสินค้าสูญหาย, เพราะดิฉันเหนื่อย เบื่อ กับการวนหลูบเดิมแบบนี้ทุกวัน เสียทั้งเวลา เสียค่าใช้จ่ายในการโทรติดต่อ เสียสุขภาพจิต และ การสูญเสียโอกาศในการใช้สินค่ช้าในกล่องพัสดุตามจุดประสงค์, คำตอบที่ได้จาก จนท คือ ทางบริษัทธิ์ไม่มีระยะเวลากำหนด ต้องให้น่วยที่สาม(คลังสินค้า) หาพัสดุและอัปเดทสถาณะในระบบ, อ่าว แล้วงี้ ลูกค้าอย่างดิฉัน ที่รอมาสามวัน ยังเงียบ ต้องรอไปอีก 1 อาทิตย์ 2 เดือน หริอ 1ปี แบบไม่มีกำหนด เหรอ? ถ้าคลังสินค้าไม่อัปเดทสถาณะ หรือ ดีแคลพัสดุสูญหาย.
ดิฉันต้องรอ ต้อง ติดตามสินค้าในกล่องพัสดุอีกกี่วัน, อยากได้สินค้าที่อยู่ในกล่องพัสดุนั้นมาใช้ ไม่ได้อยากได้เงินเคลม, ต้องการความกระจ่าง ขอบเขตของการทำงานที่ชัดเจน ระยะเวลาที่ต้องรอ ที่ต้องชัดเจน.
ขอเรียกร้องการทำธุรกิจแบบ มีจริยธรรม และคุณธรรม ตามหลัก ธรรมมาภิบาล, จ่ายเงินเพื่อใช้บริการ ไม่ได้ใช้บริการฟรี, ดังนั้นข้อกำหนด นโยบาย ของบริษัทธิ์ ควรมีความโปร่งใส มีความชัดเจน ตรวจสอบได้ ไม่ใช่ดีมึน แก้ผ้าเอ่าหน้าลอด รอได้รอไป รอไม่ได้ บริษัทธิ์ก็ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ. มุกว่ามันไม่แฟร์คะ
[CR] Kerry Express 7วันยังไม่ได้รับสินค้า, โทร 1217 มาสามวัน สี่ครั้ง ก็วนหลูบเดิม.
รอๆพัสดุมาสี ห้าวัน, เอ้ชักจะยังไงนะ ป่านนี้ยังไม่ได้รับพัสดุเลย
วันที 25 ไม่ได้รับพัสดุ สถาณะยังคงไม่มีการเคลือนไหว เลย โทร ไปที่ 1217 จนท หน่วย แรก รับเรื่อง ลงข้อมูลในระบบ และ บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับมา ก็เงียบหายเงียบ ไม่มีใครหน้าไหนติดต่อมาเลย.
วันั้ 26 โทร ไปที่ 1217 อีก จนท หน่วย แรก รับเรื่อง บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับมา บายๆ ก็มี จนท หน่วยที่สองโทรกลับมา สอบถามรูปลักษ์ของสินค้า และหีบห่อกล่องพัสดุ และ ได้แจ้งว่าจะนำเรื่องลงในระบบ แล้วจะให้หน่วยที่สาม (คลังสินค้า)ค้นหา แล้วจะติดต่อ กลับ ก็เงียบ.
วันที่ 27 โทร ไปที่ 1217 จนท หน่วย แรก รับเรื่อง บอกว่าจะมีหน่วยที่สอง ติดต่อกลับ.
โดยในทุกรั้ง ที่ดิดต่อ 1217 ได้พยายามสอบถาม จนท ถึง นโยบาย ข้อกำหนดของ บริษัทธิ์ เกี่ยวกับระยะเวลาในการกำหนดว่าถ้าหาพัสดุไม่เจอ หรือ ไม่มีการอัปเดทสถาณะใดๆกี่วัน กี่ชั้วโมง ถึงจะดีแคลได้ว่าสินค้าสูญหาย, เพราะดิฉันเหนื่อย เบื่อ กับการวนหลูบเดิมแบบนี้ทุกวัน เสียทั้งเวลา เสียค่าใช้จ่ายในการโทรติดต่อ เสียสุขภาพจิต และ การสูญเสียโอกาศในการใช้สินค่ช้าในกล่องพัสดุตามจุดประสงค์, คำตอบที่ได้จาก จนท คือ ทางบริษัทธิ์ไม่มีระยะเวลากำหนด ต้องให้น่วยที่สาม(คลังสินค้า) หาพัสดุและอัปเดทสถาณะในระบบ, อ่าว แล้วงี้ ลูกค้าอย่างดิฉัน ที่รอมาสามวัน ยังเงียบ ต้องรอไปอีก 1 อาทิตย์ 2 เดือน หริอ 1ปี แบบไม่มีกำหนด เหรอ? ถ้าคลังสินค้าไม่อัปเดทสถาณะ หรือ ดีแคลพัสดุสูญหาย.
ดิฉันต้องรอ ต้อง ติดตามสินค้าในกล่องพัสดุอีกกี่วัน, อยากได้สินค้าที่อยู่ในกล่องพัสดุนั้นมาใช้ ไม่ได้อยากได้เงินเคลม, ต้องการความกระจ่าง ขอบเขตของการทำงานที่ชัดเจน ระยะเวลาที่ต้องรอ ที่ต้องชัดเจน.
ขอเรียกร้องการทำธุรกิจแบบ มีจริยธรรม และคุณธรรม ตามหลัก ธรรมมาภิบาล, จ่ายเงินเพื่อใช้บริการ ไม่ได้ใช้บริการฟรี, ดังนั้นข้อกำหนด นโยบาย ของบริษัทธิ์ ควรมีความโปร่งใส มีความชัดเจน ตรวจสอบได้ ไม่ใช่ดีมึน แก้ผ้าเอ่าหน้าลอด รอได้รอไป รอไม่ได้ บริษัทธิ์ก็ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ. มุกว่ามันไม่แฟร์คะ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้