เดี๋ยวนี้ 1242 ของทรูมูฟเอชไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์คอยให้บริการลูกค้าแล้วหรอคะ

ใช้ซิมเติมเงิน แต่สมัครโปรโมชั่นเน็ตแบบเดือน วันนี้เน็ตตัดไปพอเติมเงินเข้าไปจะต่อโปรโมชั่น กลับมีsmsส่งมาว่าตัดยอดยืมไป100บาทยังค้างอีก56บาท แต่ทั้งๆที่ในซิมก็มีเงินอยู่90บาทถ้าเป็นยอดเงินยืมทำไมไม่ตัดไปเลยตั้งแต่แรก แล้วพอจะโทรติดต่อพนักงานโทรยากมากรอสายเป็นครึ่งชั่วโมงฟังครบทุกเมนูก็ไม่มีเมนูติดต่อเจ้าหน้าที่ แย่มาก ย้ายค่ายไปค่ายไหนดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่