ทรูมูฟเอช คอลเซ็นเตอร์ 1242 และ ทรูแคร์แชท

ผมเป็นลูกค้า ทรูมูฟเอช มานานมาก เมื่อก่อนติดต่อ 1242 รอการสนทนาไม่เคยเกิน 3 นาที ณ ปัจุบันรอสายนาน 10-15 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้าโทรติดต่อเยอะ จึงอยากแจ้งว่า แล้วทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงาน เพื่อรองรับความสะดวกของลูกค้า ... ทรูแคร์แชท ก็เช่นกัน ทุกครั้งที่ติดต่อ กว่าจะได้สนทนา รอการสนทนาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง และเป็นเช่นนี้ทุกครั้ง ที่ติดต่อ ทรูแคร์แชท ซึ่งเป็นมานานแล้ว แต่ไม่ได้รับการปรับปรุงแก้ไขใดๆทั้งสิ้น ... ถ้า 1242 และ ทรูแคร์แชท ยังเป็นเช่นนี้อยู่ แนะนำให้ผู้บริหารหน่วยงาน 1242 และทรูแคร์แชท ลาออกดีกว่า และหาคนที่มีประสิทธิภาพมาทำงานแทน ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่