ฝากถึง ผู้บริหาร ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 ... จนท.แจ้งว่ามีลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะมาก แล้วทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงาน โทรติดต่อแต่ละครั้งรอสายนานกว่า 10 นาทีขึ้นไป ยิ่งกว่าหน่วยงานราชการเสียอีก อยากสอบถาม ผู้บริหาร ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 ว่าไม่คิดจะปรับปรุง เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกเลยหรืออย่างไร เพราะปัญหารอสาย 1242 เกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่งเมื่อก่อนติดต่อไปรอสายไม่เคยเกิน 1-3 นาที ตั้งแต่ควบรวมกับ DTAC การให้บริการก็แย่ลง ไม่มีคุณภาพ ... โทร 1242 ระบบ IVR ก็จะแจ้งเป็นระยะๆว่า "ขณะนี้มีลูกค้าติดต่อเป็นจำนวนมาก กรุณาถือสายรอสักครู่นะคะ" สักครู่นี่ คือ 10-15 นาที แบบนี้ไม่เรียกว่าสักครู่แล้ว อย่างเช่นวันนี้ใช้เวลาไป 20 นาที รอสายประมาณ 17 นาที คุยกับ จนท.จริงๆ ไม่เกิน 3 นาที ... ผู้บริหาร ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 ควรรับเรื่องนี้ไปพิจารณา เพื่อปรับปรุงคุณภาพให้ดีกว่านี้ด้วย ถ้าทำไม่ได้ แนะนำให้พิจารณาตัวเอง แล้วให้คนอื่นมาทำงานแทนจะดีกว่า ...
ส่วน ทรูแชค ก็เช่นกัน สำหรับ ทรูแชท มหากาพย์มาก ทุกครั้งที่ติดต่อไป กว่าจะได้สนทนากับ จนท.ใช้เวลารอการสนทนาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ไม่นับรวมที่ได้สนทนากับ จนท. แต่ก็ไม่คิดที่จะปรับปรุงการให้บริการ ผู้บริหาร ทรูแชท ควรพิจรณาตัวเองได้แล้ว ...
ไม่ทราบว่าปัญหาทั้งหมด ประธานกรรมการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ท่าน ศุภชัย เจียรวนนท์ จะทราบหรือไม่ เพราะท่านคงไม่ได้ลงมาตรวจสอบ หรือจัดการด้วยตัวเอง ถ้าปัญหาเหล่านี้ยังคงเกิดขึ้น และไม่ได้รับการแก้ไข คิดว่าจะทำจดหมายถึงท่าน ให้ท่านได้รับทราบการทำงานของ ฝ่ายต่างๆ เพื่อจะได้ปรับปรุงและนำไปแก้ไข ให้ดียิ่งขึ้น ต่อไป ...
ทรู คอลเซ็นเตอร์ 1242 รอไม่ต่ำกว่า 10 นาทีขึ้นไป
ส่วน ทรูแชค ก็เช่นกัน สำหรับ ทรูแชท มหากาพย์มาก ทุกครั้งที่ติดต่อไป กว่าจะได้สนทนากับ จนท.ใช้เวลารอการสนทนาไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ไม่นับรวมที่ได้สนทนากับ จนท. แต่ก็ไม่คิดที่จะปรับปรุงการให้บริการ ผู้บริหาร ทรูแชท ควรพิจรณาตัวเองได้แล้ว ...
ไม่ทราบว่าปัญหาทั้งหมด ประธานกรรมการ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ท่าน ศุภชัย เจียรวนนท์ จะทราบหรือไม่ เพราะท่านคงไม่ได้ลงมาตรวจสอบ หรือจัดการด้วยตัวเอง ถ้าปัญหาเหล่านี้ยังคงเกิดขึ้น และไม่ได้รับการแก้ไข คิดว่าจะทำจดหมายถึงท่าน ให้ท่านได้รับทราบการทำงานของ ฝ่ายต่างๆ เพื่อจะได้ปรับปรุงและนำไปแก้ไข ให้ดียิ่งขึ้น ต่อไป ...