หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรู เครื่องข่ายน่ารำคาญ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
truemove h มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ไหมคะ
ติดต่อ 1242 มา 8 รอบแล้ว
ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เวลาลูกค้ามีปัญหาให้คุยกับ app bot เหรอคะ
จะคุยกันรู้เรื่องไหมคะ
ถ้าหากทรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่
รบกวนติดต่อด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์โทรออกไม่ได้ จะติดต่อสำนักงานทรู ยังไงดี
โทรศัพท์ เครือข่ายทรู โทรออกไม่ได้ โทรไป 1242 ก้อได้คุยแต่ระบบอัตโนมัติ เช็กไม่ได้เลยว่าเป็นเพราะอะไร คุยกันไม่รู้เรื่อง ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
สมาชิกหมายเลข 8423674
true ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะเติมเงินทีไรเงินโดนหักทุกทีไม่รู้เพราะอะไรโทรไป 1242 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
ขอสอบถามหน่อยค่ะอยากทราบว่าเติมเงินทรูไปครั้งละ 50 บาทโดนหักทุกครั้งมีข้อความเข้าว่า ยอดเหลือเท่านั้นเท่านี้หาวิธีแก้ก็ไม่รู้จะทำยังไงไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตทิ้งไว้นะคะแล้วก็ไม่เคยสมัครอะไรด้วยซื้อซิมม
สมาชิกหมายเลข 6513868
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูครับ คุยกับมะลิปวดหัว 1242ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย
หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เพื่อจะเปลี่ยนโปรรายเดือนครับ
สมาชิกหมายเลข 3351712
ทรูมูฟเอช คอลเซ็นเตอร์ 1242 และ ทรูแคร์แชท
ผมเป็นลูกค้า ทรูมูฟเอช มานานมาก เมื่อก่อนติดต่อ 1242 รอการสนทนาไม่เคยเกิน 3 นาที ณ ปัจุบันรอสายนาน 10-15 นาที ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ลูกค้าโทรติดต่อเยอะ จึงอยากแจ้งว่า แล้วทำไมไม่เพิ่มจำนวนพนักงาน เพื
สมาชิกหมายเลข 976943
อยากติดต่อทรูมูฟเอชในพันทิป
อยากติดต่อทรูมูฟเอชในพันทิปค่ะ แต่พึ่งสมัคร ส่งข้อความไปไม่ได้ค่ะ ติดต่อ1242 ยากมาก ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8474096
เปลี่ยนโปรหลักTrueยังไงคะ
พอดีโทร1242แล้วแจ้งเจ้าหน้าที่อัตโนมัติไปว่าอยากได้โปร5G net extreme 199 แต่ดันเปลี่ยนเป็น5G net ultra max speed 1099ให้เฉยเลย พอจะเปลี่ยนกลับก็ติดต่อไม่ได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8568515
ใครทำงานที่ทรูมูฟเอชบ้างคะ
สวัสดีค่ะ คืออยากสอบถามเกี่ยวกับค่าข้างชำระค่ะ พอดีอยู่ต่างประเทศเข้าแอพไม่ได้ค่ะ เลยอยากติดต่อกับพนักงานทรูค่ะ เข้าไปสิบถามผ่านทางแอพต่างๆก็มีแต่บอท อีเมลไปก็ไม่ตอบค่ะ รบกวนด้วยนะคะขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8568759
เน็ตบ้านทรูคลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้เองหรอ ทั้งที่ผ่านมาก็ใช้คลื่นนี้ก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด
500/500 599บาท คลื่น2.4G วิ่งได้แค่นี้ ทั้งที่ผ่านมาก็วิ่ง4-5ร้อยตลอด โทรหา1242ก็บอกทางเราเช็คดูแล้วก็ปกติดีนะคะ แต่คลื่น2.4G ปกติแล้วจะเทสความเร็วได้เท่านี่อยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2758083
เสาสัญญานทรูในหมู่บ้านล่ม
เสาสัญญาณทรูในหมู่บ้านล่ม โทรไป 1242 แล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย แจ้งไปในเพจทรูมูฟเอชก็บอกว่าจะแก้ไขให้แต่ตอนนี้ก็รอมาสามวันแล้วก็ไม่มีใครแก้ไขให้เลยต้องติดต่อที่ไหนคะใครทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 6002033
ใครเป็นบ้างติดต่อ1242รอจนเงินหมดก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
เป็นลูกค้าtrueติดต่อcall centerก็ต้องเสียเงิน แถมต้องรอสายจนตัดก็ติดต่อไม่ได้😡 ใครเคยเติมวันโทรเพิ่มแล้วยอดเข้าไม่ตรงตามที่เราเติมบ้างไหมครับ? ล่าสุดผมกดซื้อเติมวันไป180วัน/6เดือน&nb
สมาชิกหมายเลข 8567785
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรู เครื่องข่ายน่ารำคาญ
truemove h มีเจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ไหมคะ
ติดต่อ 1242 มา 8 รอบแล้ว
ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
เวลาลูกค้ามีปัญหาให้คุยกับ app bot เหรอคะ
จะคุยกันรู้เรื่องไหมคะ
ถ้าหากทรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ทำงานอยู่
รบกวนติดต่อด้วยค่ะ