ใครเคยเจอแอร์เซียโอเวอร์บุ้คกิ้งบ้าง
ไฟต์FD509 15ก.ค.66
11.10 ฮ่องกง-ดอนเมือง
ระหว่างเชคอิน พนักงานบอกโอเวอร์ บุ๊ค โกรธมาก ได้ซื้อที่นั่ง เชคอินออนไลน์แล้ว ได้boarding passในแอพแล้ว
ต่อมามีพนักงานอีกคนบอกเก้าอี้ที่เราซื้อ safety belt พัง
คืออยากถามว่าเขาไม่ได้เชคตรวจสอบเครื่องบินก่อนออกจากไทยเหรอ ปกติ ดีเลย์หรืออะไรก็แจ้งทางแอพ
สรุปจะเลื่อนเราไปไฟต์ บ่ายสาม
เข็ดแล้วไม่คิดว่าจะเจอ เป็นลูกค้าเหนียวแน่นตั้งแต่เริ่มเปิดทำการสายการบิน
แอร์เอเซียโอเวอร์บุ้คกิ้ง ใครเคยเจอบ้าง
ไฟต์FD509 15ก.ค.66
11.10 ฮ่องกง-ดอนเมือง
ระหว่างเชคอิน พนักงานบอกโอเวอร์ บุ๊ค โกรธมาก ได้ซื้อที่นั่ง เชคอินออนไลน์แล้ว ได้boarding passในแอพแล้ว
ต่อมามีพนักงานอีกคนบอกเก้าอี้ที่เราซื้อ safety belt พัง
คืออยากถามว่าเขาไม่ได้เชคตรวจสอบเครื่องบินก่อนออกจากไทยเหรอ ปกติ ดีเลย์หรืออะไรก็แจ้งทางแอพ
สรุปจะเลื่อนเราไปไฟต์ บ่ายสาม
เข็ดแล้วไม่คิดว่าจะเจอ เป็นลูกค้าเหนียวแน่นตั้งแต่เริ่มเปิดทำการสายการบิน