พลาดเครื่องบินเพราะบริการที่ไม่ได้มาตรฐานของ air Asia

กระทู้คำถาม
คือเรากับแฟนเดินทางมาKL Malaysia โดยซื้อตั๋วไปกลับของ air Asia . ขามาขึ้นจากดอนเมืองก็ปรกติ แต่มาขากลับเรากับแฟน เชคอิน ไฟลท์2ทุ่มครึ่งและเข้าไปรอหน้าเกต T5 ตามที่ระบุใน boarding pass เลย ไปรอก่อนเวลาด้วย นั่งรออยู่นานมากเดินไปดูก็เห็นT5 ไม่เปิดสักที รอเป็นชม.ละ แฟนเลยเข้าไปถามได้คำตอบว่สเครื่องออกไปแล้ว มีคนไทยอีก10คนที่ยืนต่อแถวอยู่T5 ก็พลาดเที่ยวบินด้วย ไม่มีใครแจ้งพวกเค้าว่าย้ายเกตปล่อยให้ยืนอยู่แบบนั้นจนเครื่องออก !? เราไปถามเค้าว่าจะรับผิดชอบยังไง ได้รับคำตอบว่า คน100กว่าคนเค้าขึ้นเครื่องกันได้มีแต่พวกคุณ10กว่าคนที่มีปัญหา ละพนักงานผู้หญิงก็พูดภาษามาเลกันกับการ์ดปละก็หัวเราะใส่พวกเรา ไม่มีการแนะนำหรือรับผิดชอบใดๆ พวกเราต้องวิ่งไปวิ่งมาถามตรงนั้นตรงนี้. ซึ่งก็ไม่ไดเประโยชน์อะไรเลย สุดท้ายกลับออกมาคุยเคาเตอร์  Air Asia บอกไดเลยพนักงานพูดจากวนประสาทมาก ประชดประชันยอกย้อน เราบอกว่าเราต้องการกลับไฟล์ทถัดไป เค้ากลับพูดว่า Aww You ate late again , you guys are always late. เราตอบเค้าว่าก็มัวแต่สอบถามอยู่ข้างใน ไม่มีใคนแนะนำอะไรเลย เค้าพูดไงรู้ไหมคะ Next time help yourself.  มารยาทพนักงานair Asia ??  ละยังไม่พอตอนแรกเราถามว่าแล้วกระเป๋าเดินทางเราหละ เค้าบอก Boarding ไปแล้ว เราต้องโทรมาเมือวไทยให้เพื่อนตามหากระเป๋าให้ จนเวลาเกือบ5ทุ่มพี่คนนึงที่พลาดเที่ยวบินกับเรา เดินมาบอกว่าเพื่อนเค้าที่ทำแอร์เอเชียบอกว่า กระเป๋าอยู่ที่นี่แหละเพราะ air Asia ชอบดึงกระเป๋าผู้โดยสารที่ขึ้นเครื่องไม่ทันออก สรุปพวกเราทั้ง10คน ไปเจอกระเป๋าอยู่ที่มุมLost&Found.  นี่คืออะไร บอกพวกเราว่ากระเป๋าอยู่บนเครื่อง แต่กลับมากองอยู่นี่ ถ้าถึงขนาดมีเวลาคัดกระเป๋าพวกเราออก น่าจะเอาเวลามาประกาศชื่อหาพวกเราที่เกตดีกว่านะ 11คนไม่ใช่น้อยๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่