คือสั่งโทรศัพท์มือถือช่องทางออนไลน์ไปแล้ว ไปรับเครื่องตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน แต่พนักงานศูนย์เขาบอกว่าให้ใช้บริการนำเครื่องใหม่มาแลกเครื่องเก่า แต่ทีนี้มือถือเครื่องเก่าทำเรื่องแลกไม่ผ่าน แต่กดโอนเงินไปแล้ว พนักเลยแจ้งว่าทำการยกเลิกให้ทำเรื่องซื้อเข้ามาใหม่ แถมเอาโค้ดส่วนลดมาให้แปะหน้าปึ้งด้วยย แล้วบอกว่า ภายใน 14 วันจะมีเจ้าหน้าทีาติดต่อมา แต่!! นี้เป็นคนติดจ่อไปเพราะเรื่องเงียบมาก จนถึงวันที่ 29 มิถุนายน ก็มีอีเมลของซัมซุงส่งเมลมาให้แจ้งเอกสารเพื่อคืนเงิน แล้วก็โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไปว่า ส่งเอกสารไปแล้วกี่วันถึงจะได้ ก็บอกเรากลับว่า 14 วันทำการ ก็นับๆๆแล้วเกือบๆจะใกล้วันก็โทรหาอีกรอบ วันนี่เลยค่ะ บอกว่าขอทราบวันที่แน่ชัดได้ไหม เขาตอบกลับมาว่า 25 กรกฎาคม คือควรทำยังไงกับเรื่องการคืนเงินนี้ คือต้องเป็นผ่านเสียผลประโยชน์ใช่ไหม มีใครรับทราบและแก้ไขได้มากกว่ารอไหม
ขอทราบช่องทางการร้องเรียน ซัมซุง