ร้องเรียนเซเว่นเดลิเวอรี่

กระทู้คำถาม
พอดีสั่งเดลิเวอรี่จากเซเว่น สั่งน้ำแข็งทั้งหมด21แก้ว ยอมรับว่าสั่งเยอะจริง และแก้วแตก2ใบ โทรกลับไปที่ร้านสาขา ร้านสาขาบอกว่าไม่ได้เป็นคนทำแตก จะไม่รับผิดชอบ ของมาถึงมือลูกค้ายังไม่ทันได้ทานเลย แก้วน้ำแข็งแตก2ใบ เลยโทรเข้าหาศูนย์ลูกค้าประชาสัมพันธ์ให้ติดต่อมาเปลี่ยนให้ พอพนักงานคนส่งมาถึงโทรให้ไปรับ ก็พูดตอบใสเราอีกว่าใครรับโทรศัพท์ทำไมต้องทำเสียงแข็ง แล้วคุณมีสิทธิ์มาพูดแบบนี้กับลูกค้าหรอ มีการมาพูดอีกนะว่าไม่ใช่ความผิดของเค้าเลย เเล้วที่อก้วแตก2ใบขณะคุณเอามาส่งนี้ความผิดใคร ความผิดลูกค้าหรอ งง อยากให้ปรับปรุงเรื่องการบริการให้มากกว่านี้ ใช้คำพูดคำจาให้น่าฟังกว่านี้ เราเอาเงินไปซื้อคุณนะ ไม่ใช่ให้เอามาส่งฟรีๆ อีกอย่างค่าส่งก็ได้ถ้าเหนื่อยมากก็ไม่ต้องทำงานค่ะ กลับบ้านไปนอน จบ ปล. สาขา01516 อู่ทอง2
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่