จริงผมก็มีรถนะ จะออกไปซื้อเองก็ได้แต่แดดประเทศไทยแบบ คงเข้าใจกัน เค้ามีบริการ 7Darivery เราก็สั่งอาหารน้ำ น้ำแข็งกับเซเว่นว่ะส่วนใหญ่ เพราะว่าสาขาอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเท่าไหร่ จากคำถามตในกระทู้ มีไครเคยเจอไหม แบบเราสั่งน้ำแข็งยูนิต1ถุง กับแป๊ปซี่ 1 ขวด พอถึงขั้นตอนจัดเตรียมสินค้า ก็จะมีพนักงานโทรมาจากเซเว่นประมาณว่า "ฮาโหลครับ โทรจากเซเว่น น้ำแข็งยูนิตแบบถุงหมดเหลือแต่แบบแก้วรับแทนได้ไหมครับ" แล้วด้วยความที่เค้าบอกว่ามันหมด ถ้าหมดแล้วเราไม่เปลี่ยนเค้าจะเอาอะไรมาให้จริงไหม เราก็ต้องเอา และล่าสุด สั่งข้าวไข่ข้นกระเพราหมูสับก็ไม่ได้ สเต็ปเดิม โทรมาถามเราว่าเอาข้าวกล่องหมูร้อนแทนได้ไหมครับ ข้าวไข่ข้นหมด และสลิปก็ไม่ให้มาเพราะเราจ่ายผ่านทรูมันนี่ วอลเลต ก็ไม่แน่ใจนะว่าเซเว่นมีผู้บริหารหลายคนหรือป่าวหรือคัดเลือกพนักงานยังไง น้ำแข็งอะเค้าอาจจะหนักเลยไม่อยากเอามาหรือป่าว ข้าวเข้าใจได้บางทีมีบางทีไม่มีเพราะทุกสาขาลงของไม่เหมือนกันแตกต่างกันเล็กน้อยถึงปานกลาง แค่อยากรู้ว่ามีคนเจอแบบนี้ไหมถ้ามีก็เอามาแชร์หน่อยครับ อยากเห็นว่าคนอื่นรับมือยังไง สั่งอะไรไปจะเอาแบบนั้นหรือเค้าเปลี่ยนก็เปลี่ยนตาม เพราะเราเปลี่ยนด้วยคำพูด แต่ของในระบบไม่ได้เปลี่ยนด้วย เป็นงงครับ มันได้หรอ บ้านผมอยู่ 111/311 นิรันดร์ซิตี้ บางนา-สุวรรณภูมิ ต.หนองปรือ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
มีไครเคยเจอเซเว่น ที่ชอบโทรมาเปลี่ยนสินค้ากับตัวเองบ้าง บ่อยมากสาขานี้