การให้บริการของ AIS shop

สอบถามทุกคนที่ใช้aisหน่อยครับ  คือมีปัญหาขอผู้รู้ช่วยตอบหนฝน่อยครับ 1. ตอนแรกมึซิมเสริม 2 ใบ  อยู่คนละเครื่อง  มีเบอร์เติมเงินอยู่ในเครื่อง  ซิมเติมเงินเสียไปเปลี่ยนซิมการ์ดใหม่ที่ศูนย์  หลังจากนั้นมาพึ่งทราบว่าซิมหายไป  ไม่ใส่มาให้
2.ไปทำเพิ่มซิมเสริมที่ศูนย์  เป็น 3 ซิม  ซิมหลัก 1 ซิม  
ทางais. เก็บค่าบริการรายเดือนมาตลอด  ซิมส่วนใหญ่ใช้เวลาอยู่ข้างนอกเพราะเป็นผู้สูงอายุกับเด็กเล็ก  พึ่งทราบว่าทาง ais. เก็บเงินลูกค้ามาตลอด 6 เดือน  ตั้งแต่พศฤจิกายนปี 2565  จนถึงปัจจุบัน แต่ยกเลิกซิมเสริมลูกค้าไป 2ซิม  แต่คิดเงิน 3  ซิม  ทางais. บอกลูกค้าต้องติดต่อศูนย์บริการเอง  ครับ

ทุกคนว่า ยังไงครับมาที่ศูนย์ ais. ที่ศูนย์บอกติดต่อ 1175  ปัญหาให้ลูกค้าจ่ายเงิน  แต่ไม่ให้ใช้บริการ  พอลูกค้าจับได้  บอกระบบปกติ  ให้ไปคุยเอง
เมื่อก่อนลูกค้าจ่าย 160 บาทต่อซิมเปล่า 3 ใบไม่มีอินเตอร์เน็ตพ่วงจากเบอร์หลักแต่ตอนนี้บอกมาเก็บค่าดูแลซิมเปล่าเดือนละ 20 บาทแล้วไม่ให้ลูกค้าพ่วงกับซิมหลักทุกคนว่ายังไงครับแอบเก็บมาเป็นเดือนเพราะลูกค้าจับได้วันนี้มาบวกเพิ่มอีก 200 บาทซิมเทพใบนึงไม่กี่ตังค์แต่โดน AIS จะเรียกเก็บเงินซิมเปล่าไม่มีเงินเดือนละ 360 บาทโทรก็โทรไม่ได้แอบลงข้อมูลโดยที่ลูกค้ายังไม่ตัดสินใจเลยเห็นลูกค้าเป็นอะไรครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่