เสียความรู้สึก เสียเวลากับ AIS มากๆๆ

เรื่องมีอยู่ว่าเป็นเบอร์ของพี่ชายที่ใช้ AIS แล้วได้เปลี่ยนโปรเป็น 1,199 บาท
ซึ่งจะได้รับซิมเสริม 1 ซิม ให้อินเตอร์เน็ตได้ 50 GB
เราก็ถามเจ้าหน้าที่ว่าซิมจะได้อย่างไง มีส่งให้ให้ที่บ้านไหม
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปติดต่อรับที่ศูนย์ โดยเจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งเลยว่าต้องมารับซิมภายใน 30 วัน
หลังจากได้เปลี่ยนโปร ซึ่งเราก็มารู้เมื่อวานที่ได้ไปติดต่อรับซิมที่ศูนย์
เจ้าหน้าที่ถึงแจ้งว่าต้องรับซิมภายใน 30 วันเท่านั้น
เราเสียเวลามาก รอเจ้าหน้าที่ติดต่อนานมาก เป็นชั่วโมง สองชั่วโมง
ก็ไม่สามารถออกซิมให้ได้ ก็ให้ลูกค้าติดต่อเอง ก็ไม่เข้าใจว่าพวกคุณเป็นเจ้าหน้า AIS กันเองยังติดต่อกันเองไม่ได้ ต้องให้ลูกค้าแจ้งเอง
แล้วถ้าจะกำหนดเวลาต้องรับซิมภายใน 30 วัน ทำไมไม่แจ้งลูกค้าตั้งแต่วันที่ทำการเปลี่ยนโปร
แบบนี้ลูกค้าเสียโอกาสเอามากๆ ค่ายอื่นโปรที่มีให้ซิมเสริมอย่างดีแทด ก็แจ้งว่าให้ติดต่อรับซิมเองที่ศูนย์ แต่ไม่มีกำหนดระยะเวลา
ส่วนค่ายทรูบริการจัดส่งให้ถึงบ้าน แบบนี้ AIS ไม่เอาเปรียบลูกค้าไปหรอคะ ที่จะไม่แจ้งลูกค้าเรื่องระยะเวลาการรับซิมเสริม
ลูกค้าก็เสียโอกาสที่ควรจะได้รับไหมคะแบบนี้ เพราะมันก็เป็นโปรที่ AIS ต้องให้ลูกค้าอยู่เล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่