หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
แจ้งไปทางสาขาแล้วแจ้งละเอียดทุกอย่างแต่เค้าไม่ทำไรเลยแบบนี้โลตัสเค้าไม่ขาดทุนหรอครับเอาออกมากันทีเป็นหมื่นๆแทบทุกวัน อยากได้เบอร์ผู้จัดการสาขาใหญ่จัง เพราะโทรไปแจ้งที่สาขาเหมือนเค้าบอกกันเราเป็นผู้หวังดีแท้แต่ไปบอกพนักงานที่แจ้งว่าเราแจ้งพนักคนนั้นโทรมาด่าเราแย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม? #คาเฟ่อเมซอน ถึงเป็นแฟรนไชส์ที่ใช่ ไม่ต้องทำไร ก็มีคนอยากซื้อ
ทำไมคนซื้อแฟรนไชส์ “คาเฟ่ อเมซอน” ไปเปิด 1 สาขา มักจะซื้อแฟรนไชส์ไปเปิดอีกหลายสาขา บางรายมีถึง 10 สาขา คนซื้อแฟรนไชส์คาเฟ่อเมซอนในปัจจุบัน มี 2 กลุ่ม คือ เจ้าของปั้มน้ำมัน ปตท. หรือดีลเลอ
นักลงทุนหญิง
7-11 แฟรนไชส์สาขา 03646 เพิ่งรู้ว่าใหญ่กว่า cp อีก
ทุกวันนี้ต้องยอมรับว่า 7-11 เข้ามาทุกซอกทุกซอย คนไทยก็ชอบกันเพราะความสดวกสบาย ซื้อหาง่าย 7-11 ก็มีบริการหลายรูปแบบ ซึ่งเรื่องก็มาเกิดซ้ำซาก กับสาชาเดิม ที่แจ้งไปหลายปีแล้วก็ไม่เคยคิดจะแก้ไข วันที่ 03
Marukok58
พฤติกรรมพนักงาน 7-11
วันนี้เราไม่สบาย เลยได้สั่งอาหารเซเว่น ช่วงเวลา 17.55 น. รอนานมากจน 18.50 น. จึงโทร.ผ่านแอป ไม่มีคนรับ สักครู่มีสายโทรเข้า เป็นเบอร์ร้าน เขาบอกว่าออเดอร์ ออกมาส่งได้สักพักแล้ว เราจึงรอไปอีกจน 19.10 หิ
ผมตัวเล็ก
ให้ บริการ ลูกค้าเป็นไหม KBank
ปีใหม่แล้ว ขอเอาแรงๆนิดนึงนะ เพื่อเป็นแรงจูงใจ ผมไม่เคยเล่นในกระดานนี้แบบนี้ วันที่4/1/68 ผมได้ใช้บริการสาขาเทสโก้โลตัสชุมพร ได้บัตรคิวที่ K 512 ก็เลยเข้าใช้บริการในลำดับต่อ ๆกันมา พอถึงคิวของผม ผมกล
NatWang
ทำไมเรามีความรู้สึกว่าค่ายสีฟ้าเป็นลูกเมียน้อยจังคะ
อะไรที่ทางค่ายสีแดงได้สิทธิพิเศษไม่ว่าเรื่องอะไรก็แล้วแต่เหมือนแบ่งแยกทั้งๆที่มันเป็นบริษัทเดียวกันแล้ว ขอเล่าประสบการ์ณที่ไปใช้บริการแพ็คเกจ5g super Netflix ที่สาขา เซ็นทรัล พระราม 2 ตอนแรกไปติดต่อศู
สมาชิกหมายเลข 4003401
ทำไมเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนของทรูถึงผูกมัดลูกค้าสามเดือน
เรื่องมีอยู่ว่า แฟนเราเค้ากลับมาจากต่างประเทศ แล้วเค้าอยากได้เบอร์ใช้รายเดือนเลยเข้าไป ณศูนย์บริการทรู ด้วยความที่เค้าไม่ได้ศึกษาโปร ค่าบริการเลยไม่รู้ราคา เหมือนโดนพนักงานหลอกขายโปรแพง คือเดือนละพันก
สมาชิกหมายเลข 8570545
มูลค่าวงการบันเทิง Vpop เติบโตขึ้นมากจริงๆ โดยตนเวียดนาม100% สร้างงานอาชีพได้มากมาย
https://www.youtube.com/watch?v=YKEOIG9Qpo8 https://www.youtube.com/watch?v=BYEazz101ws https://www.youtube.com/watch?v=kKKUtjwgKvk แถม รัฐบาล ไม่ได้สนับสนุน งบอะไรเลยด้วยซ้ำ เพียงแค่อำนวยความ
สมาชิกหมายเลข 4709108
เราควรทำยังไงต่อกับที่ฝึกงานแบบนี้และเราควรจะทำยังไงต่อหลังจากนี้ ?
อันนี้คือประสบการณ์และเหตุการณ์ที่เรากำลังเจออยู่ คือ ที่ฝึกงานแห่งหนึ่ง เป็นห้างค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียง ในย่าน กรุงเทพมหานคร ซึ่งก่อนปฐมนิเทศ ทางบริษัทได้ แจ้งโปรแกรมของนักศึกษาฝึกงานมาโดยที่ทางมหาล
สมาชิกหมายเลข 5035228
ทรูมูฟยึดเบอร์ที่ใข้มา20ปี โดยcallcenter และเจ้าหน้าที่สาขาทำงานไร้ประสิทธิภาพ ไม่มีความรับผิดชอบ
ทรูมูฟยึดเบอร์ ที่ใช้มา20 ปี ละบ่ายเบี่ยง ที่จะคืนเบอร์ให้ เนื่องจากเบอร์สวย และ จะเรียกร้องให้จ่าย รายเดือน 1500 บาท ต่อเดือน เป็น การทำธุรกิจ ที่ทุเรส เอาเปรียบ ผู้บริโภค สิ้นเดือนตค ยังใช้ทำธุรกรรม
สมาชิกหมายเลข 8544047
สอบถามแต้ม คอยน์ สะสมในแอพโลตัส
ในระบบแจ้งว่า คอยน์ หรือแต้ม สามารถใช้ได้ถึง 31/01/68 แต่พนักงานที่สาขาแจ้งว่าสามารถใช้ได้ถึง 31/12/67 สรุปยังไงกันแน่ครับ เพราะพรุ่งนี้ก็วันสุดท้ายแล้ว ต
สมาชิกหมายเลข 7400245
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
การบริหารจัดการ
เตือนภัย
Tesco Lotus
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พบพนักงานโลตัสทุจริตแต่แจ้งไปแล้วเหมือนเค้าช่วยกันเอาออกมาวันเป็นหมื่นๆโลตัสเค้าไม่จัดการเลยหรอครับอยากทราบ