หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
เรื่องมีอยู่ว่า ผมส่งเคลมการ์ดจอไปแล้วทางนั่นเขาไม่มีของหรืออะไหล่ในการซ่อมแล้วเสนอเป็นเงินทดแทน ทางAdvice บอกว่าจะได้เงินภายใน 7-14 จนถึงวันนี้ผมรอมาเกือบ 20 วันแล้ว เลยอยากถามว่าปกติแล้ว Advice บริการช้าขนาดนี้เลยหรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครื่องซักผ้าที่ไม่น่าซื้อใช้
เครื่องซักผ้าปี63 รับประกันมอเตอร์10ปี เครื่องมีอาการรวนซักน้ำสุดท้ายไม่ปั่นแห้ง ผาถังล็อก เสียงเครื่องตอนซักไม่ดัง ไม่แกว่ง ดูอาการแล้าคิดว่าตัวชุดคำสั่งเสีย โทรไปศูนย์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งรุ่นแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6347474
เคลมการ์ดจอกับAdviceครั้งแรก
วันที่26/02/67 ใช้งานได้1ปีครึ่ง เล่นเกมการ์ดจอร้อนไปถึง89องศาทั้งๆที่ใช้งานแค่60%(พัดลมดังมาก)ตอนซื้อมาแรกๆFull loadไม่เคยเกิน75องศาเลยส่งเคลมที่สาขาAdvice ตอนแรกพนักงานบอกว่าส่งเ
สมาชิกหมายเลข 4484193
บอร์ด “รฟท.” เคาะซื้อรถโดยสาร 182 ตู้ 1.05 หมื่นล้าน รถแอร์ทุกชั้น ให้บริการ 5 เส้นทาง
บอร์ด “รฟท.” เคาะซื้อรถโดยสาร 182 ตู้ 1.05 หมื่นล้าน รถแอร์ทุกชั้น ให้บริการ 5 เส้นทาง บอร์ด รฟท. เคาะจัดซื้อรถโดยสาร 182&
Dear Nostalgia
เคลมของจาก Advice แล้วเงียบหาย ไม่มีการตอบกลับ ต้องติดต่อที่ไหนครับ
ผมซื้อคอมมาประกอบตั้งแต่ต้นเดือนเมษา ใช้ไปแค่ 3 เดือนแล้วพังตอนปลายเดือนกรกฎา(อาการจอฟ้าบูทวินโดวส์ไม่ติด) จึงส่งเคลมของ Advice (เคลมรอบแรก / เมนบอร์ด กับ CPU) ตอนต้นเดือนสิงหา พอส่งเคลมไปเป็นสั
สมาชิกหมายเลข 6742842
onsite service asus notebook vivobook ใช้ 5 เดือน จอไม่ติด เปลี่ยนจอรอ 5 วันยังแก้ไม่ได้ต้องเปลี่ยนบอร์ด รออีก 3 อาทิตย์
ก่อนอื่น call center 02-401-1717 เสียงเบามาก จนต้องเปิด speaker มือถือ จนสุด ก็แทบไม่ได้ยิน แล้วพอกดบางเมนูต่อไป สักพักก็เสียงดัง ขึ้นมา สลับกับเสียงเบา สงสัยไม่อยากติดต่อลูกค้า ช่วยแก้ด้วย!!! ค
Takato
Lazada paylater ใช้ไม่ได้?
ตก่อนหน้านี้มีประวัติจ่ายล่าช้าไม่กี่วัน โดนระงับ 1 เดือน จนถึงวันนี้ 14 ธ.ค. โดยเราก็ยังชำระยอดเข้าไปปกติ ถึงวันนี้ก็ยังใช้ไม่ได้ คือ??
สมาชิกหมายเลข 7418638
เคลม ค่าซ่อม LG ช้ามากกๆ
เราเรียนช่างมาซ่อมเครื่องซักผ้า ซ่อมเสร็จใช้ได้ 1วันเรียกกลับมาซ่อมใหม่ช่างแจ้งว่าอะไหล่ที่เอามาเปลี่ยนใหม่ใช้ไม่่ได้กับเครื่องที่บ้านจะทำเรื่องโอนเงินคืนให้จนเวล่ผ่านไปเป็นเดือนยังไม่ได้เงินคืนเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8534075
ส่ง CPU Cooling เคลมกับ Advice ช้ามาก ห่วยแตกมาก ผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้ว
ผมได้ส่งเคลม CPU Cooling ชุดน้ำของ Corsair H115i ส่งเคลมกับทาง Advice สาขาฟอจูน ตั้งแต่วันที่ 30/11/2019 เวลา 18:30น เลขที่ใบเคลม C190232908 จนถึงปัจจุบันเคสนี้ยังไม่จบครับ ก่อ
NICK OCZ
ว่าด้วยเรื่องการรอซ่อมของรถยนต์ EV???
จะว่าไปรถยนต์ EV ก็เข้ามาตีตลาดในบ้านเราสักพักนึงแล้ว ทำไมเวลามีปัญหาถึงได้รับการแก้ไขช้า? โดยเฉพาะการรอซ่อม รออะไหล่ ทำไมถึงช้าเหลือเกิน ขณะที่บางคนผ่อนกุญแจไปหลายเดือนอะไหล่ยังไม่มาเลย แล้วโฆษณาว่าม
สมาชิกหมายเลข 6995043
แชร์ประสบการณ์ ใช้งานเครื่องซักผ้าฝาหน้า Samsung และงานบริการหลังการขาย
ผมซื้อเครื่องซักผ้า Samsung ฝาหน้ารุ่น WW10T734DBX มาใช้งาน ซึ่งที่บ้านใช้งานซักประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ปริมาณผ้าที่ซักต่อครั้งประมาณ 5 กก ซึ่งเครื่องมีความจุอยู่ที่ 10.5 กก หลังจากใช้งานไปราว 3 ปี ระ
สมาชิกหมายเลข 6511382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Advice ทำไมคืนเงินจากการรเคลมของช้าครับ