ส่ง CPU Cooling เคลมกับ Advice ช้ามาก ห่วยแตกมาก ผ่านไป 2 เดือนกว่าแล้ว

ผมได้ส่งเคลม CPU Cooling  ชุดน้ำของ Corsair H115i  ส่งเคลมกับทาง Advice สาขาฟอจูน ตั้งแต่วันที่ 30/11/2019 เวลา 18:30น เลขที่ใบเคลม C190232908   จนถึงปัจจุบันเคสนี้ยังไม่จบครับ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ ทางสาขาแจ้งว่าไม่มีของรุ่นดังกล่าว  บอกว่า distributor เปลี่ยนเจ้า ไม่มีของเคลมให้ผม ติดต่อไปก็บอกว่า รอ รอ ให้รอการตอบกับ จาก distributor   มีเจ้าหน้าที่ของ distributor  ติดต่อกลับไหม  พูดอยู่แต่แบบนี้   

จนสองสัปดาห์มานี้ผมโทรตามเคสนี้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้ข้อสรุปว่าจะเอายังไง ทาง Advice เสนอมาให้สองทางเลือก
1. เปลี่ยนรุ่นเป็น Kraken X62   ไม่ต้องเพิ่มเงิน  แต่ของวนซ่อม  กับอีกรุ่น  CORSAIR H150I PRO RGB บวกเงิน1,000 บาท แต่ของมีตำหนิ
2.คืนเงิน 

ซึ่งผมเองเลือกที่จะขอคืนเงิน ซึ่งเรื่องขอคืนเงินผมขอคืนเงินตั้งแต่ปลายเดือน ธันวาคม 2019 จนปัจจุบัน ผมยังไม่ได้ความคืบหน้าเลยครับ โทรไปสอบถามทีไรก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ รอทาง distributor  อยู่ค่ะ  ล่าสุดวันนี้ 3/2/2020 ผมโทรไป สำนักงานใหญ่ ของ Advice อีกเช่นเคย ได้คำตอบเหมือนเดิม รอ รอ ให้รอการตอบกับ จาก distributor  ครับ  และที่สำคัญผมบอกไปแล้วว่าขอคืนเงินเต็มจำนวน ของสินค้า "เพราะผมรอการเคลมนานมาก" หมดคำที่จะด่าจริงๆสำหรับบริษัทนี้

ท่านใดเคยเจอ หรือมีประสบการณ์เคลมของกับทาง Advice มาแสดงความเห็นได้เต็มที่ครับ ผมบอกเลยว่านี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ผมซื้อของจาก Advice บริการหลังการขายได้ ห่วยแตกสิ้นดี ช้ามาก ไม่มีความชัดเจนเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่