หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ยังไม่ได้รับสินค้าแต่ขึ้นนำจ่ายสำเร็จ ทำยังไงดี
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
ต[/img]
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่ง SPX Express สั่งของจากชอปปี้แต่สถานะไม่อัพเดท ติดตามของไม่ได้เลยค่ะ ทำไงดีค่ะ
สั่งของจากชอปปี้ ชำระเงินแล้ว เลือกส่งด่วนจ่ายค่าส่งเพิ่ทด้วย แต่ 4วันแล้ว ของยังไม่ถึง สถานะค้างอยู่วันที่ 4 ม.ค. พนักงานขนส่งแจ้งว่า ผู้รับเลื่อนส่ง ทั้งที่เรายังไม่ได้รับสายหรือแจ้งว่าเลื่อนส่งเลย
สมาชิกหมายเลข 1483123
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ขอระบายกับการขนส่ง KEX หรือ Kerry Express ส่งของนาน7 วันยังไม่ถึง
ขอเขียนระบายการขอระบายการบริการขนส่งของบริษัทนี้หน่อยค่ะ ทางร้านส่งพัสดุมาให้ตั้งแต่ 28 ธค 67 อัพเดทครั้งล่าสุดว่ากำลังจัดส่งคือ30 ธค 67 จะจัดส่งถึง31 ธค 67 เราก็โล่งใจเพราะอาจไม่ติดปีใหม
สมาชิกหมายเลข 8565643
แชร์ประสบการณ์สั่งของ Lotus Online ห่วยสุด ส่งสินค้ามาไม่ถูกขนาด ตามเรื่องแล้วเงียบ
สวัสดีครับ ผมใช้บริการ Lotus Shop Online มาหลายครั้ง แต่ล่าสุด สั่งสินค้าไปวันจันทร์ที่ 6 มกราคม 2567 เป็นน้ำดื่ม ขนาด 0.5 ลิตร จำนวน 12 ขวด 2 แพ็ค วันอังคารที่ 7 มกราคม 2567 ขนส่งมาส่งสินค้า โดยวางไว
สมาชิกหมายเลข 1360538
ขนส่งJ&Tแย่มาก ไม่มีพนักงานส่งของโทรหาผู้รับกับคีย์ลงระบบสินค้าตีกลับ เเละให้ไปหาสินค้าในคลังเอาเอง!!!
เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นร้านค้า ทำการส่งสินค้าให้ลูกค้าตั้งแต่วันที่27/12/24 ปัจจุบันสินค้าถูกตีกลับ ยังไม่ได้รับของ โดยทางลูกค้าผู้รับสินค้าเเจ้งว่าไม่มีขนส่งโทรมาเเจ้งพัสดุเลย อยู่ดีๆตีกลับ ลูกค้
สมาชิกหมายเลข 1947762
พนักงานส่งของshopee โยนพัสดุ
เนื่องจากผมสั่งสายและหัวชาร์จของzmiไปราคาก็เกือบหลักพัน แต่ตอนส่งของพนักงานส่งของแย่มากไม่มีการโทรติดต่อมาก่อนว่าจะเข้ามาส่งของ แถมโยนของเข้ามาในบ้าน และสายชาร์จเสียหายชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง พอติดต่
สมาชิกหมายเลข 3848449
j&t ไม่ส่งของ
ไม่ทราบว่าทางขนส่งเป็นอะไรไม่มีพนักงานส่งของโทรมาคิดต่อเพื่อส่งของแต่ดันขึ้นว่าลูกค้สปฏิเสธรับของ โทรติดต่อก็ไม่ได้ไม่มีใครรับสาย สั่งของหลายชิ้นมากแต่ขึ้นแบบนี้ทุกอัน
สมาชิกหมายเลข 7267782
สั่งของที่ Lazada ขอคืนเงินยากมากค่ะ
เมื่อวานสั่งของกับลาซาด้าไป ร้านค้าของหมด เราสั่งให้มาส่งออฟฟิศ กลัวว่าส่งช้าจะติดวันหยุด เลยจะกดเปลี่ยนที่อยู่ ปรากฎว่าเปลี่ยนไม่ได้ค่ะ งงมาก ถามจนทลาซาด้าบอกว่าเปลี่ยนข้ามเขตเปลี่ยนไม่ได้ งงค่ะ เปลี
Three Birthday
มีใครยังสั่งสินค้าแบรนด์ KUOSE อยู่มั้ยคะ เจอปัญหาเรื่องขนส่งมั้ย
สมาชิกหมายเลข 1413372
ทำไมขนส่งj&t ถึงตีกลับพัสดุเองโดยไม่แจ้งลูกค้า แถมให้เหตุผลว่าลูกค้าปฏิเสธการรับของ
สวัสดีค่ะใครเคยโดนพัสดุตีกลับเองบ้างคะ พอดีต้องการสินค้าคำนวณระยะเวลาแล้วพอดีกับการใช้สินค้า ต้องทำอย่างไรบ้างหรอคะ พัสดุตีกลับเองโดยที่ขนส่งไม่ได้ติดต่อมา แถมยังหมายเหตุเองอีกว่าลูกค้าปฏิเสธพัสดุทั้ง
สมาชิกหมายเลข 1981264
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
พนักงานขนส่ง
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ยังไม่ได้รับสินค้าแต่ขึ้นนำจ่ายสำเร็จ ทำยังไงดี