Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า

สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก เราเป็นหนึ่งในทาสแมวที่เวลาเลือกอาหารก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อ Avoderm ค่อนข้างบ่อยเพราะแมวที่บ้านชอบ และสั่งซื้อมาหลายปีไม่เคยเจอสินค้ามีปัญหา จนมาวันนี้สิ้นค้าที่เราได้รับเกิดปัญหาขึ้นค่ะ กลิ่นของอาหารมีความเหม็นหืน เม็ดแห้งไม่มันเงาเหมือนปกติ จนน้องแมวที่บ้านไม่ทานเลย เราจึงตัดสินใจทักบอกร้านค้า ตอนทักบอกก็ไม่ได้คิดหรอกนะคะว่าจะเคลมสินค้าได้ไหมเพราะเรากดยอมรับสินค้าไป2-3 เดือนแล้ว แต่ที่เพิ่งเปิดถุงให้น้องทาน เพราะถุงเก่าเพิ่งหมดค่ะ โดยสิ่งที่ทางร้านตอบกลับมา มันทำให้เรารู้สึกประทับใจมากค่ะ เขาติดต่อไปยังเซลล์ของแบรนด์ Avoderm ทันทีเพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาของสินค้าที่ลูกค้าได้รับ และไม่ถึง 15 นาที ทางเซลล์โทรมาขอโทษเราและพร้อมที่จะจัดส่งสินค้า Lot ใหม่มาให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ วันนี้เรามาแชร์กระทู้นี้เพื่อหวังว่าทาสแมวท่านใดที่เจอเหตุการณ์เหมือนกับเรา จะได้มีไว้เป็นข้อมูลค่ะ ว่าร้านค้านี้ jumjim.petshop และแบรนด์ Avoderm มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดียิ่งค่ะ    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่