หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
สวัสดีค่ะเพื่อนสมาชิก เราเป็นหนึ่งในทาสแมวที่เวลาเลือกอาหารก็อยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของเรา ที่ผ่านมาเราสั่งซื้อ Avoderm ค่อนข้างบ่อยเพราะแมวที่บ้านชอบ และสั่งซื้อมาหลายปีไม่เคยเจอสินค้ามีปัญหา จนมาวันนี้สิ้นค้าที่เราได้รับเกิดปัญหาขึ้นค่ะ กลิ่นของอาหารมีความเหม็นหืน เม็ดแห้งไม่มันเงาเหมือนปกติ จนน้องแมวที่บ้านไม่ทานเลย เราจึงตัดสินใจทักบอกร้านค้า ตอนทักบอกก็ไม่ได้คิดหรอกนะคะว่าจะเคลมสินค้าได้ไหมเพราะเรากดยอมรับสินค้าไป2-3 เดือนแล้ว แต่ที่เพิ่งเปิดถุงให้น้องทาน เพราะถุงเก่าเพิ่งหมดค่ะ โดยสิ่งที่ทางร้านตอบกลับมา มันทำให้เรารู้สึกประทับใจมากค่ะ เขาติดต่อไปยังเซลล์ของแบรนด์ Avoderm ทันทีเพื่อแจ้งเกี่ยวกับปัญหาของสินค้าที่ลูกค้าได้รับ และไม่ถึง 15 นาที ทางเซลล์โทรมาขอโทษเราและพร้อมที่จะจัดส่งสินค้า Lot ใหม่มาให้ทันทีโดยไม่มีเงื่อนไขเลยค่ะ วันนี้เรามาแชร์กระทู้นี้เพื่อหวังว่าทาสแมวท่านใดที่เจอเหตุการณ์เหมือนกับเรา จะได้มีไว้เป็นข้อมูลค่ะ ว่าร้านค้านี้ jumjim.petshop และแบรนด์ Avoderm มีความรับผิดชอบต่อลูกค้าอย่างดียิ่งค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Agoda มันกดยังไงหลอครับมันไม่มีอะไรให้กด
จะขอคืนเงินครับ
สมาชิกหมายเลข 7584918
วงการแม่ค้าออนไลน์สะเทือน ! ทำแบบนี้ก็ได้หรอ ! ชาวเน็ตชี้ การตลาดหัวหมอ ’ส่งของเกิน‘ ทำยอดสินค้า ผู้บริโภคสั่น !
เมื่อแบรนด์ดังทำพลาด แต่ผลที่ตามมากลับต้องเป็นลูกค้ารับผิดชอบ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผู้บริโภครายหนึ่งที่สั่งเมคอัพจาก แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเธอเองก็เป็นลูกค้าประจำและใช้งานสินค้าของแบรนด์นี้มาโดยตล
คุณหญิงมะนาวต่างดุษย์
ใครเคยเป็นบ้างคะแอปช้อปปี้มีอีกคนเข้ามาให้แอค
สวัสดีค่ะเราเป็นคนที่สั่งของแอปช้อปปี้บ่อยมากๆๆแต่มีช่วงนึงที่เข้าแอปไม่ได้นี้ก็คิดอาจจะเป็นที่เน็ตของเราเองเลยรีเน็ตใหม่ก็เข้าได้ก็เคยกดเข้าไปดูของที่สั่งไว้จะมาส่งวันไหนแต่พอกดเข้าไปดูแล้วก็เป็นว่าม
สมาชิกหมายเลข 8028983
แอร์ Haier การให้บริการแจ้งซ่อมแล้วต้องรอนานขนาดไหนครับ
แอร์เสีย พบรั่วที่แผงคอยเย็นตัวในบ้าน เคยเปลี่ยนไปแล้ว 1 ครั้ง ปีนี้กลับมาเป็นอีก เข้ามาดูแล้ว และต้องบอกว่าต้องรออะไหล่ ติดต่อเข้าสำนักงานบอกว่าต้องรออะไหล่รอบก่อนที่ช่างมาซ่อมเอากลับไปคืนก่อน ซึ่งเป
เมี๊ยววว ข้าหิว
ศึกษารายละเอียดของผู้ประกอบธุรกิจให้ดีก่อนตกเป็นเหยื่อ
รูปแบบของการถูกเชิญชวนให้ผู้บริโภคร่วมลงทุน โดยใช้สื่อสังคมออนไลน์เป็นสื่อ ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก รายการทางโทรทัศน์ และสื่ออื่น ๆ ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง และตอนนี้ที่น่าจับตามองและเฝ้าระวังเป็นพิเ
สคบ OFFICIAL
ส่องมาตรการสิงคโปร์ เอาจริงคุ้มครองเหยื่อการเงินออนไลน์
ปัญหามิจฉาชีพทางออนไลน์ ยังคงเป็นเรื่องใหญ่ที่หลายประเทศเฝ้าระวัง แม้แต่ประเทศไทย ที่พยายามปราบมิจฉาชีพแล้ว แต่ยังคงเจอข่าวถูกหลอก ข่าวคนไทยไปเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ไม่เว้น
สมาชิกหมายเลข 7867142
PayPal ชาร์จการชำระเงินของลูกค้า เกินเรทปกติ หรือเปล่าครับ
เรื่องของเรื่องคือ ทำยอดชำระให้ลูกค้าผิดไป 500 บาท (จาก 4 750 บาท ในใบเรียกเก็บเงิน เขียนเป็น 4 500 บาท) ลูกค้า ก็น่ารักและเข้าใจในความผิดพลาดนี้ ก็โอนเพิ่มมาจนครบ ยอดแรกที่โอนมาผ่า เพย์
ปรารถนาดี ไม่มีแอบแฝง
UOB แจ้งให้ลูกค้าไปปิดบัญชี แต่ไม่แจ้งว่าเพราะอะไร บอกเป็นความลับธนาคาร
สวัสดีครับ ผมค่อนข้างไม่เข้าใจ การทำงานของ UOB ผมเปิดบัญชี TMRW เพื่อไว้ใช้งานเพื่อสิทธิประโยชน์ของบัตร แต่ทาง UOB โทรมาแจ้งให้ผม ไปที่ธนาคารเพื่อปิดบัญชี และนำเงินออกจากธนาคาร สืบเรฝนื่องจาก ผมแค่เอา
สมาชิกหมายเลข 2570260
SONY ในวันที่ถดถอย และหนทางสู่ความพ่ายแพ้
จขกท. เป็นคนนึงที่ใช้สินค้าแบรนด์ SONY มาหลายสิบปี ล่าสุดก็เพิ่งซื้อ TV Sony มาใช้แทน Sony เครื่องเดิมที่จะปลดระวาง แม้ว่าจะจ่ายแพงกว่าสินค้า Spec เดียวกัน จากค่ายจีนและเกาหลีประมาณ 2 เท่า แต่นี่น่าจ
s7014249
จะเปลี่ยน Dtac รายเดือนกลับเป็นเติมเงิน ทำไมเปลี่ยนยากจัง
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนโคตรง่ายพอจะเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พอไปที่ศูนย์บริการบอกว่าลูกค้าต้องมาในรอบบิลหน้า รอบบิลนี้เลยมาแล้ว แล้วมันต้องมาตามรอบบิลรึ มันควรจะเสียงรอบบืลล่าสุด แล้วสามา
สมาชิกหมายเลข 8555955
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
แมว
ธุรกรรมออนไลน์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Avoderm แบรนด์ที่ใส่ใจความรู้สึกของลูกค้า