สถิติเร็วที่สุดในประเทศแล้วรึยัง? ทีวีซัมซุงทำเรื่องเคลมใหม่ภายใน30นาทีหลังได้รับทีวี

ผมทำการสั่งซื้อทีวีซัมซุงรุ่น  QA55Q70BAKXXT มาจากร้านขายทีวีออนไลน์บนน็อคน็อค ได้รับสินค้ามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและก็ต้องรีบโทรทำเรื่องขอเคลมสินค้าใหม่ภายในวันเดียวกันหลังการใช้30นาทีแรก....ผมทดลองต่อกับ PS5 แล้วพบว่าทีวีมีอาการหน้าจอดับแล้วติดเป็นระยะๆทุกๆ 2-3 นาทีพร้อมกับมีเสียงช็อตดังจื๋ดดออกมาจากลำโพงเครื่องเสียงที่ต่อเพิ่มทุกครั้งที่มีอาการจอดับ ขอบล่างมุมซ้ายและขวาของทีวีเองก็มีอาการขอบเบิร์นเป็นรอยสีดำด้วย จากที่ลองใช้มาเล่นเกมก็ดับเปิดยูทูปก็ดับเลยจำเป็นต้องหยุดการทดลองใช้เพื่อส่งเคลมของใหม่ การเคลมของใหม่นั้นก็ไม่ได้ทีวีใหม่ในวันที่ช่างมาด้วยเพราะเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหากช่างพลว่าทีวีเสียจริงๆจะได้รับแค่ใบเคลมเท่านั้น ผมต้องขนเอาทีสีใส่รถกลับไปหาร้านค้าออนไลน์เองเพื่อเคลมขอทีวีใหม่ดว้ยตัวเองทั้งหมด ซัมซุงไม่ทำให้........ที่ร้ายไปกว่านั้นคือวันนี้เองมีพนักงานของซัมซุงโทรมาแจ้งว่าที่นัดหมายว่าวันอังคารช่างจะเข้ามานั้นไม่ได้แล้วคิวเต็ม ช่างจะเข้ามาวันพฤหัสแทน!!! จากที่ทำการนัดวันให้ช่างเข้ามาตรวจสอบเจ้าหน้าที่มีการเลื่อนวันนัดของผมเองโดยพลการ!!!! แต่พอผมไม่ยอมเพราะสิยค้าที่เสียก็เพิ่งได้มาไม่ทันข้ามวันเลยก็มีปัญหาแล้ว พนักงานยังจะเลื่อนวันส่งช่างมาอีกแล้วผมต้องขนทีวีไปเคลมเองอีกไม่ต้องใช้แล้วใช่ไหมทีวีเครื่องนี้? ปรากฏว่าพนักงานที่โทรมาบอกจะให้ช่างมาวันอังคารตามเดิม!!!! นี่คืออะไรของซัมซุง? สินค้ามีปัญหาภายใน30นาทีแรกจองการใช้งานและคนซื้อต้องดำเนินการด้วยตนเอฃทั้งหมดและพนักงานจะมีการเลื่อนคิวเองตามใจชอบด้วย!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่