หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สินค้าได้รับความเสียหาย
กระทู้สนทนา
Ninja Van
สินค้าได้รับความเสียหายเนื่องจากคนขับรถของบริษัทขับรถทับและบริษัทปฎิเสธความรับผิดชอบ สินค้ามีมูลค่าผิดกฎหมายนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ปณท. ทำอย่างนี้ แล้วเมื่อไหร่ของจะถึงครับ
ขอเหตุผลหน่อยได้มั้ยครับ ว่าของถึงที่หมายแล้ว(อ.สองพี่น้อง) ทำไมยังนำส่งไปอุดรธานีอีกครับ สินค้าผมเป็นต้นไม้ แล้วถ้าเสียหาย จากความผิดพลาดของ ปณท.จะเครมค่าเสียหายให้มั้ยครับ ปกติก็ไม่เคยเคลมได้เลย เคร
สมาชิกหมายเลข 1330182
ขอพื้นที่ระบายการจัดส่งพัสดุกับNinja Vanค่ะ
เราสั่งของผ่านAppช็อปปิ้งออนไลน์Appหนึ่งไปโดยทางร้านใช้บริการของNinja Vanซึ่งเป็น "บริการส่งพัสดุแบบด่วน" โดยส่วนตัวช็อปออนไลน์ค่อนข้างบ่อยค่ะ แต่เพิ่งใช้บริการNinja Vanเป็นครั้งแรก -เราสั่
สมาชิกหมายเลข 4162575
ขายสินค้าใน Shopee ส่งกับ Ninja สินค้าหายเยอะมาก ทาง Ninja รับผิดชอบ ไม่เกิน 2,000 เรียกร้องอย่างไรได้บ้างครับ
เนื่องจากผมขายสินค้าใน Shopee และเปิดขนส่งให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ 2 เจ้า หนึ่งในนั้นคือ Ninja Van เปิดใช้งานได้ไม่นานเจอปัญหาสินค้าไม่ถึงปลายทาง ตีคืนจำนวนมาก เคยเจอเหตุผลที่ทาง Call Center ตอบมาแล้วผ
สมาชิกหมายเลข 5545348
ลาขาด Ninja van
ส่งของแบบถึงปลายทางวันทำการถัดไป ส่งวันที่ 2/4/2019 วันที่ 4/4/2019 จัดส่งไม่สำเร็จอ้างว่ามีภัยธรรมชาติ ปลายทางจึงขอยกเลิก เพราะเกินระยะเวลาจัดส่งแล้ว ขอค่าส่งคืน ไม่คืนให้เพราะบอกลูกค้าขอยกเลิก ใครผ
สมาชิกหมายเลข 2953482
มีใครเคยกด ขอเงินคืนจาก Shopee บ้าง นานไหม
เปิดคำสั่งซื้อตั้งแต่ 25-12-2019 เวลา 02.32 น. (เลือก Ninja Van) ชำระเงิน 25-12-2019 เวลา 02.33 น. (ผ่าน Air Pay Wallet) แต่ หลังปีใหม่ สินค้ายังไม่มาถึงเลย เราก็เลยโทรตาม Ninja Van สุดท้ายเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 3764487
Ninjavan จะสู้กับบริษัทอื่นได้จริงหรอทุกๆวันนี้ยังส่งของได้แย่อยู่เลย
ทางผมได้ สั่งซื้อสินค้า ทางlazada และผูส่งไ้เลือกบริษัท นินจาแวน ซึ่งตอนแรกผมก็ดีใจเพราะเห็น ninja van รีวิวดี แต่พอเจอกับตัวแย่มาก พนักงาน ไม่โทรมาแจ้งเลยว่าส่งของ แต่ผมก็ไม่ติดเรื่องนี้แต่ที่ผมรู้สุ
สมาชิกหมายเลข 7006534
ขายของบน Shopee ของหายจากขนส่งทีเข้ารวม ninja van สินค้ามูลค่า 12900-. รับผิดชอบแค่ 2,000
ผมขายสินค้าบน Shopee พึ่งโดนสดๆร้อนๆเลย การ์ดจอ ราคา 12,900 รับผิดชอบ 2,000 คือ 2,000 เอามาจากขนส่ง ninja van ด้วย ทางShopee ไม่รับผิดชอบอะไรเลยสักบาท(ตอนนี้ยังไม่ได้เงินนะครับ) ที่รู้มาผมถามเค้าความร
สมาชิกหมายเลข 5772680
ขอคำแนะนำ/ความเช่วยเหลือ -บริษัทขนส่ง J&T ทำสินค้าแตกเสียหาย ปฎิเสธความรับผิดชอบ
ขายสินค้าออนไลน์ผ่านเวบ-shopee /จัดส่งพัสดุโดยบริษัท J&T ลูกค้าได้รับสินค้าแล้ว สินค้าแตก 1.เวบขายได้ชำระเงินค้าสินค้าคืนให้กับทางลูกค้าแล้ว 2.ทางเวบปฎิเสธจากชำระค่าสินค้าให้กับทางร้านค้าคะ โ
Rmae Oho
สั่งของจาก LAZADA และจัดส่งโดย NINJA VAN แต่ของสูญหาย
เริ่มด้วยผมสั่งสินค้า 1 ชิ้น มูลค่า 8,xxx บาท ผ่อนชำระ 6 เดือน ด้วยบัตรเครดิต สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 2019 กำหนดส่ง 3 พ.ค. 2019 ผมได้ทำการสอบถามทาง NINJA VAN ในวันที่ 4 ปรากฎว่าพัสดุสูญหาย
สมาชิกหมายเลข 5304307
สั่งสินค้าใน Shopee แต่ Ninja Van ทำสินค้าหาย บอกเลยเข็ด
สั่งสินค้าใน Shopee โดยจ่ายตัด บช ผ่าน airpay ตั้งแต่วันที่ 1/7/63 ติดตามสถานะตลอดแต่ไม่มีความคืบหน้า จนต้องโทรเข้า callcenter ถึงได้รู้ว่าสินค้าหาย&
สมาชิกหมายเลข 1231336
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Ninja Van
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สินค้าได้รับความเสียหาย