ขอพื้นที่ระบายการจัดส่งพัสดุกับNinja Vanค่ะ

กระทู้สนทนา
เราสั่งของผ่านAppช็อปปิ้งออนไลน์Appหนึ่งไปโดยทางร้านใช้บริการของNinja Vanซึ่งเป็น "บริการส่งพัสดุแบบด่วน"
โดยส่วนตัวช็อปออนไลน์ค่อนข้างบ่อยค่ะ แต่เพิ่งใช้บริการNinja Vanเป็นครั้งแรก

-เราสั่งสินค้าไปเมื่อวันที่23 ร้านค้าส่งสินค้าให้ภายในวันนั้นเลยเวลา13.32น.เป็นการจ่ายชำระเงินปลายทาง
-กำหนดการได้รับสินค้าผ่านAppคือวันที่24 เนื่องจากเป็นบริการส่งแบบด่วนจะได้รับสินค้าในวันถัดไป
-พอถึงวันที่24ระบบแจ้งว่าสินค้าเพิ่งเข้ามาถึงสถานีปลายทาง เวลาบ่ายโมงและทางระบบระบุว่าเราจะได้รับสินค้าภายในวันที่25แทน
-เรารอสินค้าทั้งวันแต่ไม่มีใครมาส่งในวันที่25เลย และพอไปเช็คอีกทีตอนดึก ระบบเลื่อนส่งเป็นวันที่26ไปแล้ว

วันที่26 ก็คือวันนี้เราตัดสินใจโทรไปเร่งพัสดุกับNinja Vanเวลา11โมงเช้า โดยแจ้งพนักงานว่ารีบใช้พัสดุ แต่ทางบริษัทแจ้งมางงๆว่า

"สินค้าถึงสถานีปลายทางแล้วแต่ยังไม่มีใครนำออกมาจัดส่ง ทางบริษัทจะดำเนินการให้แต่ไม่การันตีว่าสินค้าจะส่งภายในวันนี้!?"

จากคำตอบของเจ้าหน้าที่ทำให้เรารู้สึกแย่มาก
ทางคุณเป็นบริการแบบด่วนและคุณเองก็รับรู้ว่าของถึงสถานีปลายทางแล้ว
แต่ตอบได้แค่จะรับเรื่องให้แต่ไม่การันตีจะนำของออกส่งวันนี้ แบบนี้ได้หรอคะ? 
แล้วของที่เราต้องรีบใช้งานล่ะ เราผิดแผนมาก คุณรับผิดชอบไหม
เราก็ทำได้แค่รอต่อไปโดยทางคุณไม่รับผิดชอบอะไรเลย แบบนี้หรอ? 
ซึ่งเรารู้สึกแย่กับคำตอบมาก คุณไม่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นใดๆเลย
และไม่รู้ว่าทำไมสินค้าไปค้างอยู่ในสถานีปลายทางเฉยๆ2วัน โดยไม่มีใครสนใจจะนำออกมาส่ง
วันนี้เราก็ทำได้แค่รอและสุดท้ายจนเวลานี้พัสดุก็ยังไม่ออกมาจัดส่ง ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรติดต่อมาเลยด้วยซ้ำ ยอดเยี่ยมมากค่ะ

เราขอบอกเลยว่ารู้สึกแย่กับบริการนี้มากๆและยืนยันจะไม่ใช้บริการนี้อีกแล้วค่ะ 
กระทู้นี้เราตั้งใจนำประสบการณ์มาแบ่งปันให้เพื่อนๆฟังเท่านั้น หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่