เจอแบบนีกันไหม!🤔
ไม่ว่า จะเป็น shopee หรือ lazada
ไอ้เรื่อง แพ็คฟอร์มของระบบ ก็ดีอยู่ในการเลือกสินค้า
แต่ ในเรื่อง ของพนักงานส่งพัสดุ นี่สิ!แย่เอา มาก มาก..
สั่งสินค้า แต่พอมาส่งพัสดุ_แรกๆชำระเงิน ในระบบก่อนแล้ว/แต่ พอมาส่งพัสดุ ก็ ฝากไว้ที่ รปภ. น่ะ_แต่พอลงไปเอา กับไม่มีพัสดุ เลย(*ก็ไม่ว่าคนส่งหลอกน่ะ_แาจเป็นคนอื่นเอาไป แล้วไม่มาไว้ที่เดิม พอครั้งต่อไปสั่งสินค้า อีก ก็ เป็นเช่นเดิม .. (*พอโทร ถาม)_บอกว่าส่งแล้ว และ ไม่มีการตามเรื่องให้เลย นี้สิ!(*คาดความรับผิดชอบ มาก มาก) ต่อมาก็ เป็น ให้เก็บเงินปลายทาง พนักงาน แค่โทร.ให้มีเสียง และ วางสายไป พอโทร.กลับไป กลับ ไม่รับสาย/บ้าง ล่ะ
และ โทร.มา ให้ลงมารับพัสดุ แต่ ไม่เห็น พนักงานขนส่ง เลย
(ไอ้เรา ก็รอ__ แต่ในระบบแพตฟอร์ม:แจ้งว่า ไม่มีผู้รับพัสดุ/ตีกลับ_บ้าง ล่ะ(ก็ไม่ได้มาส่ง สินค้าที่สั่งเลย น่ะ หรือ แม้แต่โทรศัพท์มาก่อน ก็ ไม่ได้โทร.เลย) 🤨
หรือ บางครั้ง พนักงานขนส่งโทรมาจากอีกที่/แต่ไม่มีพัสดุภัณฑ์ หรือ คนส่ง อะไร เลย ..ระบบก็แจ้งว่า ติดต่อไม่ได้ 'พัสดุ ตี กลับไปยังต้นทาง'_?
เออ_เออ_🤔รายได้ ดี จริงๆ เลย แค่รับจำนวนพันดุ เอง และหาที่นั่งจับกลุ่มกัน สักที่..แค่โทร ไปหา ผู้รับ และ ไม่มาส่งพัสดุ ให้ และแค่บอกว่า ไม่มีผู้รับ:บ้างล่ะ
ติดต่อไม่ได้:บ้างล่ะ
(ก็แค่ รับค่า*จำนวนพัสดุที่รับมา ก็ พอ แถมกำหนดได้เลย ว่า วันนี้จะทำเงินเท่าไรดี
(*พนง.ขนส่งพัสดุ นี่รายได้ดี น่ะ ไม่ต้องทำอะไรเลย ก็แค่ไปรับจำนวนพัสดุภัณฑ์ที่ต้องส่งให้ลูกค้าก็พอ/ไม่สนว่าต้องส่งถึงมือลูกค้าที่สั่งสินค้า หรือไม่...มิน่าทำไมถึงพนักงานขนส่งพวกนี้ ถึงบอกว่ารายได้ดี มาก วันหนึ่งได้ตั้ง... (*ที่พนักงานสั่งพัสดุบางคนก็ดี น่ะ _ไม่ได้เหมารวม แต่ไอ้พวกเลวๆนี่สิ มากอยู่มันทำให้ พนักงานบางคน ที่ตั้งใจทำงานจริงๆ เสียไปด้วย ระบบ shopee Lazada จะทำอย่างไร?...ปัญหานี้ เล็กอยู่น่ะ แต่หลายๆครั้ง เขา มันก็ทำให้ระบบเกิดความเสียหายได้ น่ะ...
ก็ เป็นอีกคน เริ่ม เบื่อและเซ็ง เอามากๆ แล้ว 🥱😒😟😠
shopee Lazada
ไม่ว่า จะเป็น shopee หรือ lazada
ไอ้เรื่อง แพ็คฟอร์มของระบบ ก็ดีอยู่ในการเลือกสินค้า
แต่ ในเรื่อง ของพนักงานส่งพัสดุ นี่สิ!แย่เอา มาก มาก..
สั่งสินค้า แต่พอมาส่งพัสดุ_แรกๆชำระเงิน ในระบบก่อนแล้ว/แต่ พอมาส่งพัสดุ ก็ ฝากไว้ที่ รปภ. น่ะ_แต่พอลงไปเอา กับไม่มีพัสดุ เลย(*ก็ไม่ว่าคนส่งหลอกน่ะ_แาจเป็นคนอื่นเอาไป แล้วไม่มาไว้ที่เดิม พอครั้งต่อไปสั่งสินค้า อีก ก็ เป็นเช่นเดิม .. (*พอโทร ถาม)_บอกว่าส่งแล้ว และ ไม่มีการตามเรื่องให้เลย นี้สิ!(*คาดความรับผิดชอบ มาก มาก) ต่อมาก็ เป็น ให้เก็บเงินปลายทาง พนักงาน แค่โทร.ให้มีเสียง และ วางสายไป พอโทร.กลับไป กลับ ไม่รับสาย/บ้าง ล่ะ
และ โทร.มา ให้ลงมารับพัสดุ แต่ ไม่เห็น พนักงานขนส่ง เลย
(ไอ้เรา ก็รอ__ แต่ในระบบแพตฟอร์ม:แจ้งว่า ไม่มีผู้รับพัสดุ/ตีกลับ_บ้าง ล่ะ(ก็ไม่ได้มาส่ง สินค้าที่สั่งเลย น่ะ หรือ แม้แต่โทรศัพท์มาก่อน ก็ ไม่ได้โทร.เลย) 🤨
หรือ บางครั้ง พนักงานขนส่งโทรมาจากอีกที่/แต่ไม่มีพัสดุภัณฑ์ หรือ คนส่ง อะไร เลย ..ระบบก็แจ้งว่า ติดต่อไม่ได้ 'พัสดุ ตี กลับไปยังต้นทาง'_?
เออ_เออ_🤔รายได้ ดี จริงๆ เลย แค่รับจำนวนพันดุ เอง และหาที่นั่งจับกลุ่มกัน สักที่..แค่โทร ไปหา ผู้รับ และ ไม่มาส่งพัสดุ ให้ และแค่บอกว่า ไม่มีผู้รับ:บ้างล่ะ
ติดต่อไม่ได้:บ้างล่ะ
(ก็แค่ รับค่า*จำนวนพัสดุที่รับมา ก็ พอ แถมกำหนดได้เลย ว่า วันนี้จะทำเงินเท่าไรดี
(*พนง.ขนส่งพัสดุ นี่รายได้ดี น่ะ ไม่ต้องทำอะไรเลย ก็แค่ไปรับจำนวนพัสดุภัณฑ์ที่ต้องส่งให้ลูกค้าก็พอ/ไม่สนว่าต้องส่งถึงมือลูกค้าที่สั่งสินค้า หรือไม่...มิน่าทำไมถึงพนักงานขนส่งพวกนี้ ถึงบอกว่ารายได้ดี มาก วันหนึ่งได้ตั้ง... (*ที่พนักงานสั่งพัสดุบางคนก็ดี น่ะ _ไม่ได้เหมารวม แต่ไอ้พวกเลวๆนี่สิ มากอยู่มันทำให้ พนักงานบางคน ที่ตั้งใจทำงานจริงๆ เสียไปด้วย ระบบ shopee Lazada จะทำอย่างไร?...ปัญหานี้ เล็กอยู่น่ะ แต่หลายๆครั้ง เขา มันก็ทำให้ระบบเกิดความเสียหายได้ น่ะ...
ก็ เป็นอีกคน เริ่ม เบื่อและเซ็ง เอามากๆ แล้ว 🥱😒😟😠