เริ่มด้วยผมสั่งสินค้า 1 ชิ้น มูลค่า 8,xxx บาท ผ่อนชำระ 6 เดือน ด้วยบัตรเครดิต
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 2019 กำหนดส่ง 3 พ.ค. 2019
ผมได้ทำการสอบถามทาง NINJA VAN ในวันที่ 4 ปรากฎว่าพัสดุสูญหาย ทาง NINJA VAN เลยแจ้งว่าจะเคลมของให้ใหม่(ความหมายของ Lazada คือคืนเงิน) รอมาจนถึงวันที่ 15 พ.ค. 2019 เพื่อสอบถามสถานะของ Order สั่งซื้อกับทาง Lazada ทาง Lazada แจ้งว่าจะคืนเงินเข้า Wallet “What!!!” จ่ายผ่านบัตรเครดิตแต่จะคืนผ่าน Wallet และใช้ระยะเวลา 45 วัน จะคืนผ่าน Wallet ทำไม กูจะไม่ใช้บริการของคุณอีกต่อไปแล้ว “ฮัลโหล”
สรุป สั่งของ เสียเงิน รอ รอ รอ แล้วก็ไม่ได้ของ แล้วก็ รอ รอ รอเงินคืน What!!!
ใครจะบอกว่าผม โง่ ที่สั่งของแบบนี้ผ่าน Online ก็คอมเม้นด่าผมมาได้เลยครับ เหตุที่สั่ง Online คือ “ขี้เกียจขับรถไปซื้อครับ”
ปล. ถ้าจะให้ความช่วยเหลือโดยการตอบแค่ว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก” อย่าเลย ตอนนี้กูรู้สึกว่าขับรถไปซื้อเองดูท่าจะสะดวกกว่าแล้ว
สั่งของจาก LAZADA และจัดส่งโดย NINJA VAN แต่ของสูญหาย
สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 2019 กำหนดส่ง 3 พ.ค. 2019
ผมได้ทำการสอบถามทาง NINJA VAN ในวันที่ 4 ปรากฎว่าพัสดุสูญหาย ทาง NINJA VAN เลยแจ้งว่าจะเคลมของให้ใหม่(ความหมายของ Lazada คือคืนเงิน) รอมาจนถึงวันที่ 15 พ.ค. 2019 เพื่อสอบถามสถานะของ Order สั่งซื้อกับทาง Lazada ทาง Lazada แจ้งว่าจะคืนเงินเข้า Wallet “What!!!” จ่ายผ่านบัตรเครดิตแต่จะคืนผ่าน Wallet และใช้ระยะเวลา 45 วัน จะคืนผ่าน Wallet ทำไม กูจะไม่ใช้บริการของคุณอีกต่อไปแล้ว “ฮัลโหล”
สรุป สั่งของ เสียเงิน รอ รอ รอ แล้วก็ไม่ได้ของ แล้วก็ รอ รอ รอเงินคืน What!!!
ใครจะบอกว่าผม โง่ ที่สั่งของแบบนี้ผ่าน Online ก็คอมเม้นด่าผมมาได้เลยครับ เหตุที่สั่ง Online คือ “ขี้เกียจขับรถไปซื้อครับ”
ปล. ถ้าจะให้ความช่วยเหลือโดยการตอบแค่ว่า “ขออภัยในความไม่สะดวก” อย่าเลย ตอนนี้กูรู้สึกว่าขับรถไปซื้อเองดูท่าจะสะดวกกว่าแล้ว