Lazada ประสบการณ์แย่ๆจนเริ่มหมดศรัทธา

กระทู้สนทนา
คือเรื่องมีอยู่ว่าสั่งของ จากโปรวันที่ 9/9 เป็นประแจชิ้นนึงซึ่งเป็นร้านของ Lazmall ราคาแค่ 135 บาท (ยังดีไม่แพงมาก)
จนของชิ้นอื่นที่สั่งวันเดียวกันมาส่งครบหมดแล้ว เหลือแค่ประแจชิ้นนี้ ที่15 วันแล้วก็ยังไม่มาส่ง ทางเราก็คิดว่าคงอย่างที Lazada แจ้งโควิทส่งล่าช้า ก็คิดว่าไม่เป็นไร

จนผ่านมา 17 วัน อยู่ๆ สถานะส่งสินค้าแจ้งว่าพัสดุหาย(พนักงานแจ้งว่าพัสดุค้างนานเกินไประบบจะตัดเป็นสูญหาย) และระบบทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อย งงเลยครับแบบนี้ เงินก็ยังไม่เข้า ก็เลยทักไปถาม Lazada แต่เรื่องมันเริ่มน่าสงสัยตรงที่ พนักงานถามผมว่าใช่บัตรทรูวีการ์ดหรือเปล่า ซึ่งผมใช้บัตรกสิกรในการซื้อสินค้ากับทาง Lazada มาตลอด ผมเลยขอให้เขาแจ้งเลขหรือบัญชีที่ทำเรื่องคืน แต่พนักงานอ้างว่าติดนโยบายบริษัทไม่สามารถแจ้งได้ และอ้างว่าต้องใช้เวลาในการคืนอีก 15-30 วัน นอกจากหัวร้อนของช้าโดนยกเลิกแล้วยังต้องมาลุ้นอีกว่าจะได้เงินคืนไหม

ผมรู้สึกจากที่เป็นสาวก Lazada รู้สึกรอบนี้บริการแย่มากๆ ทำไมถ้าพัสดุหายไม่ติดต่อเข้ามาให้ทางเลือกว่าจะส่งมาใหม่หรือว่ายกเลิกรายการ แล้วก็ความน่าสงสัยในการทำเรื่องคืนเงินอีก ถ้าแจ้งยอดบัตรเต็มทุกหลักไม่ได้ก็แจ้งยอดแค่ 4 ตัวหลังไม่ได้หรือไง เหตุการณ์ครั้งนี้ถึงแม้จะเป็นของเล็กๆ แต่ทำให้ผมเรียนรู้ว่าอย่าซื้ออะไรแพงจากทาง Lazada เลยครับ กรณีที่เกิดปัญหาไม่สามารถทำให้ผมอุ่นใจได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่