พอดีเราซื้อของกับ Lazada ช่วงโปร 11.11 จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้ของเลยค่ะ
เราสั่งของพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย ราคาสินค้าหลักหมื่น และสั่งกับร้าน LazMall แต่ ณ ตอนนี้ของก็ยังอยู่กับขนส่งสถานะไม่ขยับเลย
ตั้งแต่วันสั่งซื้อจนเข้าวันที่ 4 สถานะก็ไม่ขยับ ของยังไม่แพ๊คให้ โทร.ไปถามกับ Lazada ก็บอกยังไม่ครบกำหนดส่ง ให้รอก่อน เราก็รอ จนครบกำหนดแต่สถานะพึ่งขึ้นว่าแพ๊คของและขนส่งรับของไปแล้ว จนตอนนี้ก็ขึ้นสถานะนี้ พอเรา โทร.ไปถามอีกรอบ ก็บอกให้เรารออีกเพราะของพึ่งเข้าคลัง ตอนนี้ก็อาทิตย์นึงแล้ว เลยกำหนดที่ทาง Lazada แจ้งมาหลายวันแล้ว
ตอนแรกเราก็เข้าใจนะว่าช่วงโปรของอาจเยอะ ส่งให้ไม่ทัน แต่วันนั้นเราสั่งของเป็น 10 กว่าอย่างทั้งกับทาง Lazada เอง แล้วก็ Shopee ด้วย แต่คือได้ของครบหมดแล้ว มาส่งวันเดียวกันหมด ภายใน 2 วันด้วย มีแต่ของชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้
เราไม่เข้าใจว่ามันช้าที่อะไร ส่งของก็ช้า อยู่ที่คลังก็นาน คือมันนานไปไหม? แล้วของราคาค่อนข้างสูง มันควรจะส่งเร็วกว่านี้หรือเปล่า โทร.ไปถามก็บอกแค่ให้รอ คือถ้ามันใกล้กำหนดส่ง หรือเลยมาแล้วควรจะเร่งให้หรือเปล่า ทาง Lazada ควรมีมาตรการรองรับที่ดีกว่านี้นะ นี่สั่งกับทางร้าน LazMall แล้วนะ
เสียความรู้สึกแบบมากๆ ไม่เอาอีกแล้ว ขอไม่สั่งอะไรกับทาง Lazada อีกแล้ว จะติดต่อกับทางร้านก็ไม่ได้ ติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่ตามเรื่องอะไรให้เลย
ขอพื้นที่บ่น Lazada หน่อยค่ะ
เราสั่งของพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย ราคาสินค้าหลักหมื่น และสั่งกับร้าน LazMall แต่ ณ ตอนนี้ของก็ยังอยู่กับขนส่งสถานะไม่ขยับเลย
ตั้งแต่วันสั่งซื้อจนเข้าวันที่ 4 สถานะก็ไม่ขยับ ของยังไม่แพ๊คให้ โทร.ไปถามกับ Lazada ก็บอกยังไม่ครบกำหนดส่ง ให้รอก่อน เราก็รอ จนครบกำหนดแต่สถานะพึ่งขึ้นว่าแพ๊คของและขนส่งรับของไปแล้ว จนตอนนี้ก็ขึ้นสถานะนี้ พอเรา โทร.ไปถามอีกรอบ ก็บอกให้เรารออีกเพราะของพึ่งเข้าคลัง ตอนนี้ก็อาทิตย์นึงแล้ว เลยกำหนดที่ทาง Lazada แจ้งมาหลายวันแล้ว
ตอนแรกเราก็เข้าใจนะว่าช่วงโปรของอาจเยอะ ส่งให้ไม่ทัน แต่วันนั้นเราสั่งของเป็น 10 กว่าอย่างทั้งกับทาง Lazada เอง แล้วก็ Shopee ด้วย แต่คือได้ของครบหมดแล้ว มาส่งวันเดียวกันหมด ภายใน 2 วันด้วย มีแต่ของชิ้นนี้ที่ยังไม่ได้
เราไม่เข้าใจว่ามันช้าที่อะไร ส่งของก็ช้า อยู่ที่คลังก็นาน คือมันนานไปไหม? แล้วของราคาค่อนข้างสูง มันควรจะส่งเร็วกว่านี้หรือเปล่า โทร.ไปถามก็บอกแค่ให้รอ คือถ้ามันใกล้กำหนดส่ง หรือเลยมาแล้วควรจะเร่งให้หรือเปล่า ทาง Lazada ควรมีมาตรการรองรับที่ดีกว่านี้นะ นี่สั่งกับทางร้าน LazMall แล้วนะ
เสียความรู้สึกแบบมากๆ ไม่เอาอีกแล้ว ขอไม่สั่งอะไรกับทาง Lazada อีกแล้ว จะติดต่อกับทางร้านก็ไม่ได้ ติดต่อไปทาง Lazada ก็ไม่ตามเรื่องอะไรให้เลย