วันนี้ 2มิถุนายน 2566
เราเช็ค Tracking : KEX3106981002x
เราควรได้รับของเมื่อวานเย็นครับ / แต่เค้าโทรมาตอน 19:51 สายส่งชื่อวุฒินันท์
เบอรโทร 091-065-0435 เราไม่ทันรับ เพราะนอนเร็ว เค้าก้อไม่ฝากไว้ที่ส่วนกลาง
ของคอนโด (เหมือน สายส่งรายอื่นๆ) ก่อนหน้านี้
- ฝลัดไปอีกวัน (คือวันนี้ 2 มิถุนา) เรายัง รอ ทั้งวันอีก วุฒินันท์ / สายส่งจากKerry
โทรมาตอน 19:11 เรารับไม่ทัน เพราะมือเลอะอยู่ / รีบโทรกลับ ไม่เกิน2 วินาที (โทรกลับ
ประมาณ4รอบ) ไม่ยอมรับสาย / ใช้อีกเบอร์โทรกลับ 10รอบได้ ไม่ยอมรับสาย
ไม่เกิน2 นาที ลงลิฟต์ ไปชั่น1 ของคอนโด / หน้าตึก พยามโทรอีกหลายรอบ ไม่รับ
กลับขึ้นมาห้อง Chat คุยกับBot โง่ๆ ของKerry - ถาม Tracking อีกรอบ --> แล้ว
ก้อให้รอพนักงาน / แล้วก้อถาม Tracking เราอีก --> พนง.
บอก ไม่พบ Tracking นี้
😓คือ ถ้าไม่พบ...แล้วเราจะรู้ได้ไงว่า ของเราอยู่ที่ไหนแล้ว? ใช่ป่ะ!!!
พนง.บอกให้รอจะเช็คให้ใหม่---> ในเวลาเดียวกัน สายส่ง/ วุฒินันท์ อัปเดท กับทางศูนย์
Kerry ว่า เบอร์เราไม่ถูกต้อง (เริ่มมีกลิ่นละ) เราคิดว่า เราจะไปแจ้งบันทคกประจำวันไว้ละ
สักพัก chat พนง. เด้งขึ้นมา บอกว่า ของถูกส่งกลับเข้าศูนย์แล้ว "คือหยังวะ"
แค่30นาที
เวรกรรม ...เรายังไม่รู้ว่า เราจะได้ของเรามั้ย พรุ่งนี้ / แต่ถ้าเรา ไม่ได้จริงๆ เราคงตามวุฒินันท์ / 091-065-0435
ไม่ทราบใดก้อ ทางหนึ่ง / พรุ่งนี้จะมาอัปเดท ต่อ
ใครเจอปัญหา Kerry โทรหาเรา พอเราโทรกลับ ไม่เกิน 2วินาที บอก ออกมาแล้ว พรุ่งนี้จะค่อยมาส่ง
เราเช็ค Tracking : KEX3106981002x
เราควรได้รับของเมื่อวานเย็นครับ / แต่เค้าโทรมาตอน 19:51 สายส่งชื่อวุฒินันท์
เบอรโทร 091-065-0435 เราไม่ทันรับ เพราะนอนเร็ว เค้าก้อไม่ฝากไว้ที่ส่วนกลาง
ของคอนโด (เหมือน สายส่งรายอื่นๆ) ก่อนหน้านี้
- ฝลัดไปอีกวัน (คือวันนี้ 2 มิถุนา) เรายัง รอ ทั้งวันอีก วุฒินันท์ / สายส่งจากKerry
โทรมาตอน 19:11 เรารับไม่ทัน เพราะมือเลอะอยู่ / รีบโทรกลับ ไม่เกิน2 วินาที (โทรกลับ
ประมาณ4รอบ) ไม่ยอมรับสาย / ใช้อีกเบอร์โทรกลับ 10รอบได้ ไม่ยอมรับสาย
ไม่เกิน2 นาที ลงลิฟต์ ไปชั่น1 ของคอนโด / หน้าตึก พยามโทรอีกหลายรอบ ไม่รับ
กลับขึ้นมาห้อง Chat คุยกับBot โง่ๆ ของKerry - ถาม Tracking อีกรอบ --> แล้ว
ก้อให้รอพนักงาน / แล้วก้อถาม Tracking เราอีก --> พนง. บอก ไม่พบ Tracking นี้
😓คือ ถ้าไม่พบ...แล้วเราจะรู้ได้ไงว่า ของเราอยู่ที่ไหนแล้ว? ใช่ป่ะ!!!
พนง.บอกให้รอจะเช็คให้ใหม่---> ในเวลาเดียวกัน สายส่ง/ วุฒินันท์ อัปเดท กับทางศูนย์
Kerry ว่า เบอร์เราไม่ถูกต้อง (เริ่มมีกลิ่นละ) เราคิดว่า เราจะไปแจ้งบันทคกประจำวันไว้ละ
สักพัก chat พนง. เด้งขึ้นมา บอกว่า ของถูกส่งกลับเข้าศูนย์แล้ว "คือหยังวะ" แค่30นาที
เวรกรรม ...เรายังไม่รู้ว่า เราจะได้ของเรามั้ย พรุ่งนี้ / แต่ถ้าเรา ไม่ได้จริงๆ เราคงตามวุฒินันท์ / 091-065-0435
ไม่ทราบใดก้อ ทางหนึ่ง / พรุ่งนี้จะมาอัปเดท ต่อ