จ่ายค่าอาหารผ่านทรูวอลเล็ท โดนแปลงเปนอาลีเพย์ที่มาเลเซีย ทางร้านบอกว่าจ่ายครั้งแรกไม่ผ่าน และเราก้อไม่ได้รับข้อความว่าโอนสำเร็จพนง.ให้จ่ายใหม่ สรุปเราโอนจ่ายไปสองรอบ รอบที่ 2 มีข้อความแจ้งว่าหักเรียบร้อย แต่ทางร้านบอกว่าไม่มีเงินเข้ามาในระบบ พนง.ให้ผู้จัดการร้านมาแจ้ง เค้าให้ดูในคอมพิวเตอร์ ไม่พบยอดเงินโอนจริงๆ เค้าบอกว่าให้เรากลับไปติดต่อกับแอฟเอง พอกลับมาถึงไทยเราพยายามติดต่อทรูฯ ผ่านทั้ง 1240 ผ่านทั้ง live chat แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือ ลองกดตามที่ระบบแจ้งว่าโดนหลอกลวงทางการเงิน พอมีจนท.รับสายก้อบอกว่าเหตุการณ์ที่เราโดนไม่ใช่ เค้าโอนสายไปที่อื่นต่อ ก้อเจอแต่รับบทอัตโนมัติ เขียนเมล์ไปที่เรื่องร้องเรียนก้อบอกให้เราติดต่อผ่าน 1240 หรือ live chat คือแน่มาก
โดนตัดยอดเงินจากทรูมันนี่ แต่ร้านบอกไม่ได้รับเงินให้จ่ายใหม่