สวัสดีค่ะ ขอร้องเรียนค่ะ
สั่งของจากCasetify แล้วเลขไปรษณีย์ผิด
พยายามตามมาตั้งแต่วันที่20 พ.ค ทางkerry แจ้งว่าต้องให้ทางCasetify ซึ่งเป็นต้นทางเปลี่ยนเท่านั้น ซึ่งทางCasetify แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค แล้วทางเขารอการติดต่อกลับจากทาง kerry
แล้วทางเราโทรไปตามจากทางkerryมาค่ะ ซึ่งพยายามโทรตามเรื่องนี่กับkerry
ตั้งแต่วันที่ 20
จนถึงวันนี้ (28 พ.ค) โทรไปตาม เขาแจ้งว่า เขายังไม่ได้เปลี่ยนเลขไปรษณีย์ให้เลยค่ะ
เขาพูดเหมือนยังไม่ได้ดำเนินการให้เลยค่ะ
แจ้งไปแล้ว ทางkerry เขาไม่ให้ทางเราเป็นคนเปลี่ยนค่ะ
เขาบอกว่าต้องให้ทางCasetify แจ้งดำเนินการได้เท่านั้นค่ะ
และทุกครั้งที่โทรไปบอกจะรีบดำเนินการให้ และจะรีบติดต่อกลับมา แล้วทุกครั้งที่โทรไป มีการทำข้อมูลใหม่ทุกรอบเลยค่ะ เหมือนไม่เคยรู้เรื่ิองนี้มาก่อนเลย จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากkerryเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก้อตาม
รอเรื่องนี้มา 9 วันแล้ว
ไม่ทราบว่าทางkerry จะดำเนินการเรื่องนี้เมื่อไรคะ?
ใครเคยเจอบ้างคะ? ทางKerry รับเรื่องเปลี่ยนเลขไปรษณีย์ ผ่าน2อาทิตย์ แล้วไม่ดำเนินการให้เลย
สั่งของจากCasetify แล้วเลขไปรษณีย์ผิด
พยายามตามมาตั้งแต่วันที่20 พ.ค ทางkerry แจ้งว่าต้องให้ทางCasetify ซึ่งเป็นต้นทางเปลี่ยนเท่านั้น ซึ่งทางCasetify แจ้งเรื่องไปตั้งแต่วันที่ 23 พ.ค แล้วทางเขารอการติดต่อกลับจากทาง kerry
แล้วทางเราโทรไปตามจากทางkerryมาค่ะ ซึ่งพยายามโทรตามเรื่องนี่กับkerry ตั้งแต่วันที่ 20
จนถึงวันนี้ (28 พ.ค) โทรไปตาม เขาแจ้งว่า เขายังไม่ได้เปลี่ยนเลขไปรษณีย์ให้เลยค่ะ
เขาพูดเหมือนยังไม่ได้ดำเนินการให้เลยค่ะ
แจ้งไปแล้ว ทางkerry เขาไม่ให้ทางเราเป็นคนเปลี่ยนค่ะ
เขาบอกว่าต้องให้ทางCasetify แจ้งดำเนินการได้เท่านั้นค่ะ
และทุกครั้งที่โทรไปบอกจะรีบดำเนินการให้ และจะรีบติดต่อกลับมา แล้วทุกครั้งที่โทรไป มีการทำข้อมูลใหม่ทุกรอบเลยค่ะ เหมือนไม่เคยรู้เรื่ิองนี้มาก่อนเลย จนถึงตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากkerryเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก้อตาม
รอเรื่องนี้มา 9 วันแล้ว
ไม่ทราบว่าทางkerry จะดำเนินการเรื่องนี้เมื่อไรคะ?