ขอร้องเรียนบริษัทขนส่ง Kerry Express

เนื่องด้วยผมสั่งสินค้าผ่าน Application ซื้อของออนไลน์ แล้วร้านค้าได้มีการส่งสินค้าผ่านขนส่งเอกชนบริษัท Kerry Express โดยร้านค้าได้จัดส่งสินค้าตั้งแต่วันที่ 23/3/2563 จนถึงวันนี้วันที่ 28/3/2563 ผมผู้ซื้อยังไม่ได้รับสินค้า 
หมายเลขติดตามพัสดุ : SHP10007067148

หากลำดับเหตุการณ์ 
26/3/2563  ผู้ส่งสินค้าได้โทรหาผมเพื่อแจ้งว่าจะเข้ามาจัดส่งสินค้าวันที่ โดยได้นัดเวลากัน พอถึงเวลาดังกล่าวเงียบหายไป ผมโทรกลับไม่รับสาย จนข้ามวันผ่านไปผมก็ยังไม่ได้รับสินค้า

27/3/2563 ผมได้โทรเข้าไป Call Center 1217 ช่วงเวลา 11 โมง เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่าจะติดตามงานให้ และจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ก็ไม่มีใครติดต่อมา ช่วงบ่ายผมได้โทรไปอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ Call Center คุณ สุภา รับสายแจ้งว่าจะติดตามให้อีกครั้ง ผมรอจนถึงตอนเย็นก็ยังไม่มีใครติดต่อมาเพื่อแจ้งว่าการส่งสินค้าจะส่งตอนไหน

28/3/2563 ผมได้โทรเข้าไปที่ Call Center 1217 เวลา 13:05น เจ้าหน้าที่ คุณ รัตนาภร รหัสพนักงาน 6209734 รับสายแจ้งว่าหลังจากได้ตรวจสอบเลขจัดส่งสินค้าแล้ว จะดำเนินการตามให้อีกครั้ง จนถึงตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนโทรหาผมสักคน ในระบบแจ้งว่าไม่สามารถติดต่อเบอร์โทรศัพท์ผมได้ ซึ่งวันนี้มีคนโทรเข้าหาผมหลายสาย ไม่น่ามีปัญหาอะไร แต่เหตุใดจึงแจ้งในระบบว่าไม่สามารถติดต่อผมได้

ผมรอให้เวลาผ่านมาจนถึงตอนนี้ยังไม่มีใครแจ้งรายละเอียดผมสักอย่าง ผมว่าผมอดทนรอมามากพอแล้ว พยายามเข้าใจหลักการทำงานของบริษัทต่างๆ 

จึงขออนุญาตร้องเรียนพนักงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วน เพราะคุณเหมือนไม่ได้ดำเนินการอะไรให้ผมเลย สินค้าสั่งหลายวันก็ยังไม่ได้ครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่